OAAA khởi động chiến dịch quảng cáo OOH bảo vệ động vật sắp bị tuyệt chủng

OAAA quảng cáo OOH bảo vệ động vật

Trước tình hình ngày càng có nhiều loại động vật sắp bị tuyệt chủng, tổ chức OAAA đã tiến hành triển khai một chiến dịch quảng cáo OOH với quy mô lớn để bảo vệ môi trường sống cho các loài vật này cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường xung quanh của con người.

Nhân dịp kỉ niệm Ngày bảo vệ những loài vật đang có nguy cơ bị tuyệt chủng, Hiệp hội Địa lý Quốc gia và các thành viên của Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời tại Hoa Kỳ (OAAA) sẽ tiến hành khởi động một chiến dịch quảng cáo ngoài trời với quy mô cực lớn nhằm truyền thông cho dự án bảo vệ động vật, được chia sẻ rộng rãi thông qua hashtag #SaveTogether.

OAAA quảng cáo OOH bảo vệ động vật

Hãy cứu lấy các loài động vật trước khi quá muộn! Nguồn ảnh: Internet. 

Chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led ngoài trời tại Quảng trường Thời đại và nhiều thành phố của Hoa Kỳ, tiếp theo đó sẽ xuất hiện trên hàng loạt biển bảng quảng cáo và các hình thức quảng cáo OOH khác do OAAA tài trợ trên khắp cả nước. Những người dân được khuyến khích tìm kiếm áp phích National Geographic Photo Ark, chụp ảnh tự sướng với động vật đang bị đe dọa tuyệt chủng và chia sẻ qua Instagram hoặc Twitter bằng cách sử dụng hashtag #SaveTogether. Những người tham gia sẽ được tôn vinh và tặng quà khi hình ảnh của họ được trình chiếu trên các màn hình quảng cáo kỹ thuật số.

OAAA quảng cáo OOH bảo vệ động vật

Gấu trúc cũng là loài vật còn lại số lượng rất ít. Nguồn ảnh: Internet. 

Hoạt động triển khai các màn hình Led cho chiến dịch lần này được điều khiển bởi OpenLoop – Nền tảng quản lý và phân phối chiến dịch quảng cáo trong thời gian thực do chuyên gia công nghệ quảng cáo QĐOT tài trợ. Trong khi đó, hàng chục bảng quảng cáo khác của Times Square sẽ phát video và ảnh động vật từ Photo Ark trải dài trên nhà hát kỹ thuật số của thành phố, nhằm thu hút sự chú ý của càng đông người dân càng tốt.

“Ngành công nghiệp quảng cáo OOH hàng năm quyên góp hơn 500 triệu đô la cho việc truyền thông để hỗ trợ các dịch vụ công cộng” – Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành OAAA, bà Nancy Fletcher cho biết. Với khả năng đã được chứng minh là một phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số cực kì hiệu quả, thu hút khán giả và kích thích sự thay đổi, quảng cáo ngoài trời là phương tiện hoàn hảo để xây dựng nhận thức của người dân về chiến dịch bảo vệ động vật sắp bị tuyệt chủng #SaveTogether.

OAAA quảng cáo OOH bảo vệ động vật

Chiến dịch nhằm cảnh tỉnh và nâng cao ý thức cho con người. Nguồn ảnh: Internet.

Boston, Chicago, Cincinnati, Los Angeles, Minneapolis, New York, Philadelphia, San Francisco và Washington, DC là một trong số những thành phố lớn  của Mỹ cũng sẽ tham gia vào buổi ra mắt chiến dịch #SaveTogether thông qua việc kích hoạt các màn hình quảng cáo kỹ thuật số tại địa phương. Tổng số sẽ có hơn 45.000 màn hình OOH kỹ thuật số trình chiếu hình ảnh của Photo Ark với các loài động vật quý hiếm đang còn số lượng rất ít.

Ben Putland, một thành viên tham gia vào dự án lần này cho biết: ” Các màn hình LED kết hợp với Billboard quảng cáo sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình khuếch đại chiến dịch, giúp mở rộng phạm vi và tác động tới hàng triệu người trên khắp Hoa Kỳ. Người xem có thể tương tác một cách nhanh chóng và cực kì dễ dàng để hiểu biết hơn về trách nhiệm của con người đối với môi trường sinh thái”.

OAAA quảng cáo OOH bảo vệ động vật

Loài rùa biển bị đánh bắt rất nhiều trong những năm gần đây. Nguồn ảnh: Internet. 

Ngoài ra, trong thời gian tới chiến dịch #SaveTogether cũng sẽ được mở rộng triển khai trên hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt, quảng cáo tại sân bay và các định dạng OOH khác.

Chiến dịch #SaveTogether là ví dụ mới nhất về sự đóng góp của lĩnh vực quảng cáo ngoài trời vì lợi ích cộng đồng. Các công ty thành viên của OAAA và Quỹ Giáo dục và Nghiên cứu Quảng cáo Ngoài trời (FOARE) đã đóng góp rất nhiều nguồn lực để giúp đưa chiến dịch #SaveTogether đến với công chúng Mỹ.

Cùng xem lại video ghi lại quá trình thực hiện chiến dịch nhé!

Mục tiêu của chiến dịch #SaveTogether là để mọi người ủng hộ Photo Ark và các dự án hoạt động để giúp cứu các loài động vật trong tự nhiên. Hơn 20 loài động vật từ Photo Ark sẽ được giới thiệu trong chiến dịch OOH, bao gồm báo đốm Florida, vẹt Saint Vincent Amazon, khỉ mũi vàng và hổ Mã Lai, trong đó chỉ còn lại 340 con trong tự nhiên. Sau khi hoàn thành, Photo Ark sẽ là một kỷ lục quan trọng về sự tồn tại của mỗi loài động vật và là minh chứng mạnh mẽ cho tầm quan trọng của việc cứu các loài với hơn 6500 loài vật đã được chụp và lưu giữ trong thư mục ảnh Địa lý Quốc gia.

Thanh Huyền

Theo oaaa.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *