Để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trên thị trường, hãng mỳ Cung Đình đã liên tiếp triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời với nhiều hình thức khác nhau, tăng cường độ nhận diện thương hiệu lên đáng kể.
Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị quảng cáo ngoài trời hoạt động khắp 63 tỉnh thành, rất hân hạnh được là đối tác của mỳ Cung Đình trong chiến dịch quảng cáo lần này.
Mục lục bài viết
- 1. Tại sao mỳ Cung Đình lại lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời?
- 2. Chiến dịch quảng cáo “7 vị Cung Đình, chuẩn vị nhà mình”
- 3. Chiến dịch quảng cáo “7 vị Cung Đình, chuẩn ý nhà mình”
- 4. Mỳ Cung Đình quảng cáo “Muôn vị đón Tết, gắn kết yêu thương”
- 5. Dịch vụ quảng cáo trên xe bus uy tín, chuyên nghiệp của Unique
1. Tại sao mỳ Cung Đình lại lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời?
Có thể nói, mỳ ăn liền là loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, người đi làm, học sinh – sinh viên…, được sử dụng mỗi ngày bởi sự tiện lợi, không mất nhiều thời gian mà mùi vị lại đa dạng, thơm ngon. Trong số các hãng mỳ đang hoạt động và phân phối sản phẩm trên thị trường thì mỳ Cung Đình là hãng nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng.
“7 vị Cung Đình, chuẩn vị nhà mình”
Bí quyết để mỳ Cung Đình có thể tiêu thụ được số lượng sản phẩm khổng lồ mỗi năm đó chính là có đa dạng loại mỳ ăn liền với hương vị khác nhau, giúp người tiêu dùng có thể thay đổi khẩu vị mỗi ngày mà không gây ngán. Hơn nữa, quy trình sản xuất cũng được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng ở nhiều độ tuổi đều ăn được.
“7 vị Cung Đình, chuẩn ý nhà mình”
Mỳ Cung Đình còn được biết tới là thương hiệu rất chăm chỉ thực thi các dự án truyền thông thương hiệu để luôn nhắc nhớ với người tiêu dùng. Trong đó, nổi bật lên là các chiến dịch quảng cáo ngoài trời theo từng thời điểm, sử dụng các thông điệp khác nhau, cụ thể là “7 vị Cung Đình, chuẩn vị nhà mình”, “7 vị Cung Đình, chuẩn ý nhà mình” và “Muôn vị đón Tết, gắn kết yêu thương”.
Mỳ Cung Đình “Muôn vị đón Tết, gắn kết yêu thương”
Hãng lựa chọn các phương thức quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông như xe buýt, ô tô, taxi, quảng cáo Luxury Roadshow được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn, đặc biệt là các hãng thuộc ngành hàng FMCG bởi đối tượng khách hàng tiềm năng mà hãng hướng tới là người tiêu dùng trên thị trường.
>> Tham khảo thêm quảng cáo ngoài trời là gì với đa dạng hình thức triển khai
2. Chiến dịch quảng cáo “7 vị Cung Đình, chuẩn vị nhà mình”
2.1. Quảng cáo Luxury Roadshow cực ấn tượng
Luxury Roadshow là hình thức chạy roadshow sử dụng 2 – 3 chiếc ô tô 45 chỗ di chuyển qua các cung đường lớn để thu hút sự chú ý của người đi đường. Maquette quảng cáo của mỳ Cung Đình được dán kín toàn bộ diện tích xe, chỉ trừ phần kính phía trước trông vô cùng nổi bật, giúp nhãn hàng thể hiện được nhiều thông điệp, hình ảnh ở nhiều vị trí khác nhau.
Đoàn xe chạy roadshow cực kì nổi bật trên đường phố
Mặc dù chiến dịch chỉ diễn ra trong vòng vài ngày nhưng đã mang lại hiệu ứng truyền thông vô cùng lớn, đoàn xe trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ở bất cứ nơi nào mà nó đi qua vì sự độc đáo, mới lạ cũng như kích thước lớn. Xe di chuyển qua các cung đường lớn giúp hãng tăng cường độ nhận diện thương hiệu lên đáng kể.
>> Tham khảo thêm quảng cáo luxury roadshow để hiểu rõ hơn về hình thức này
2.2. Quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội
Chiến dịch quảng cáo xe bus của mỳ Cung Đình lựa chọn những tuyến xe chạy trong khu vực nội thành Hà Nội. Qua khảo sát từ thực tế, đây đều là các tuyến chạy qua nhiều cung đường lớn có ngã ba, ngã tư, trường học, khu dân cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại…
Video tổng hợp chiến dịch quảng cáo xe bus của mỳ Cung Đình
– Giai đoạn 1 với slogan “7 vị Cung Đình, chuẩn vị nhà mình”: Hãng lựa chọn các tuyến 08, 09, 24, 32, 55A, 55 với tổng số lượng 10 xe – một con số cực kì ấn tượng có lợi thế tăng cường độ phủ sóng cho thương hiệu. Hơn nữa, khi tiến hành quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội thì chắc chắn rằng số lượng người tham gia giao thông tiếp cận với hình ảnh truyền thông là không thể đếm nổi.
Một số hình ảnh quảng cáo trên xe buýt đợt 1 của mỳ Cung Đình
>> Tham khảo thêm về quảng cáo trên xe bus với nhiều lợi thế nổi bật
3. Chiến dịch quảng cáo “7 vị Cung Đình, chuẩn ý nhà mình”
– Giai đoạn 2 với slogan “7 vị Cung Đình, chuẩn ý nhà mình”: Ở giai đoạn này, các tuyến xe bus được dùng để tiếp tục chạy quảng cáo hầu hết đã từng được sử dụng ở đợt trước đó và dĩ nhiên là vẫn mang lại những hiệu ứng truyền thông vô cùng ấn tượng. Maquette quảng cáo được dán diecut trên xe, tràn lên một phần kính nên cực kì nổi bật và độc đáo, kích thước lớn giúp người đi đường có thể quan sát từ nhiều khoảng cách khác nhau.
Một số hình ảnh quảng cáo trên xe buýt đợt 2 của mỳ Cung Đình
Do ở mỗi giai đoạn, mỳ Cung Đình lại thiết kế và sử dụng ấn phẩm quảng cáo khác nhau giúp cho người đi đường vừa không cảm thấy nhàm chán mà lại có ấn tượng sâu sắc hơn rất nhiều. Kinh phí triển khai cũng rất phù hợp với nguồn ngân sách giúp chiến dịch diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, đạt hiệu quả cao.
>> Tham khảo thêm quảng cáo trên xe bus toàn quốc giúp doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn
4. Mỳ Cung Đình quảng cáo “Muôn vị đón Tết, gắn kết yêu thương”
4.1. Quảng cáo trên các hãng taxi
Để tiếp cận tới đông đảo khách hàng tiềm năng nhân dịp Tết Nguyên Đán, mỳ Cung Đình triển khai chiến dịch truyền thông “Muôn vị đón Tết, gắn kết yêu thương” trên hơn 300 chiếc xe taxi tại thủ đô Hà Nội. Những hãng xe được lựa chọn cho campaign lần này đó là taxi ABC, taxi Thành Công và taxi Open99 đều hoạt động rất phổ biến trên thị trường.
Quảng cáo trên taxi Open99
Quảng cáo trên taxi Thành Công
>> Tham khảo thêm quảng cáo trên taxi Thành Công tại Hà Nội
Có thể thấy, maquette quảng cáo được dán ở hai cánh cửa sau xe, cũng là vị trí dễ tiếp cận với hành khách khi bước lên xe hoặc người tham gia giao thông trên đường. Xe hoạt động gần như 24/24h mà không bị giới hạn tuyến đường, xe dán quảng cáo với số lượng lớn giúp hình ảnh thương hiệu xuất hiện khắp mọi nẻo đường.
Quảng cáo trên taxi ABC
>> Tìm hiểu ngay quảng cáo trên taxi toàn quốc giúp doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn
4.2. Quảng cáo trên ô tô Grab
Bên cạnh quảng cáo trên xe taxi thì trong chiến dịch truyền thông Tết Nguyên Đán này, mỳ Cung Đình còn book quảng cáo trên ô tô Grab để tăng cường thêm độ phủ sóng rộng rãi. Grab là hãng xe công nghệ chạy dịch vụ rất được ưa chuộng trên thị trường, chuyên chở hành khách đến địa điểm cần đi chỉ với vài thao tác book xe trên điện thoại.
Các chủng loại xe dán quảng cáo ô tô rất đa dạng
Maquette với tông đỏ nổi bật sắc Tết của mỳ Cung Đình được dán kín bốn cánh cửa xe, giúp diện tích quảng cáo tăng lên gấp đôi để quá trình tiếp cận với người tiêu dùng được dễ dàng hơn. Cũng giống như xe taxi, ô tô Grab có thể di chuyển đến bất cứ khu vực nào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chính vì vậy nó sẽ trở thành phương tiện truyền thông cực kì hiệu quả để đưa đưa thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng.
>> Xem thêm quảng cáo trên xe ô tô được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
5. Dịch vụ quảng cáo trên xe bus uy tín, chuyên nghiệp của Unique
Unique Integrated Outdoor Advertising là một đơn vị thành viên của Unique Media Group – công ty chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chúng tôi tự tin có thể trở thành đối tác cùng với doanh nghiệp đưa hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi trên thị trường.
Cho đến nay, Unique đã thực thi thành công hàng trăm chiến dịch quảng cáo cho nhiều nhãn hàng ở trong và ngoài nước, sở hữu đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào. Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi cùng đồng hành trong tất cả các công đoạn thực thi từ A – Z.
Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất.
Unique Integrated Outdoor Advertising
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Thanh Huyền