Chiêm ngưỡng chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow hoành tráng của Rossi

quảng cáo luxury roadshow cho rossi

Hãy cùng nhìn lại và điểm qua chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho bình nước nóng Rossi cực kì đẳng cấp và ấn tượng trên thị trường nhé!

1. Bình nước nóng Rossi Arte – Sản phẩm chất lượng dành cho mọi gia đình Việt

Bình nước nóng Rossi Arte là dòng sản phẩm chính thức được ra mắt vào tháng 6/2018 trên thị trường Việt Nam và ngay lập tức đã nhận được cơn mưa lời khen cũng như sự ủng hộ tích cực từ người tiêu dùng. Với vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng, tinh tế cùng 7 màu sắc đa dạng khác nhau như Trắng ấm no – Đen thành đạt – Xanh hạnh phúc – Lam vinh quang – Đỏ thịnh vượng – Hồng giàu sang – Vàng phú quý, người tiêu dùng cho thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.

quảng cáo luxury roadshow cho rossi

Ca sĩ Mỹ Tâm – Đại sứ thương hiệu của bình nước nóng Rossi Arte

Với công nghệ tráng men UMC tiên tiến nhất đến từ Pháp cùng thanh gia nhiệt tiết kiệm điện năng, bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp cho bình nước nóng Rossi có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại thông thường, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

So với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường, bình nước nóng Rossi Arte vượt trội hơn hẳn nhờ các tính năng sau:

  • Siêu bền, kháng khuẩn.
  • Tăng hiệu suất làm nóng.
  • Tiết kiệm điện.
  • Thiết kế tinh tế, tiện nghi.
  • An toàn tuyệt đối.
  • Siêu sạch, chống bám cặn.

Sản phẩm hiện được phân phối rộng rãi trên cả nước với 196 chi nhánh, 30000 điểm bán hàng và hệ thống bán hàng trực tuyến trên trang web.

2. Cùng chiêm ngưỡng chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho bình nước nóng Rossi Arte

Để đưa hình ảnh của Nữ hoàng bình nước nóng Rossi Arte phủ sóng đến người tiêu dùng ở khắp mọi nơi, đặc biệt là ở những tỉnh thành lớn có nhu cầu sử dụng nhiều nhất, chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow đã được triển khai và tạo nên được hiệu ứng truyền thông cực kì tốt trong suốt thời gian diễn ra trên thị trường của 6 tỉnh thành là Thái Nguyên – Hà Nội – Hà Nam – Ninh Bình – Thanh Hóa – Nghệ An.

quảng cáo luxury roadshow cho rossi

Hình ảnh chiếc xe 45 chỗ được dán kín decal vô cùng nổi bật

Chiến dịch được triển khai dưới hình thức phủ kín maquette lên 3 chiếc xe 45 chỗ, chỉ chừa lại phần kính. Đúng như tên gọi “Luxury Roadshow”, hình thức dán quảng cáo này giúp cho diện tích của maquette được tận dụng tối đa và lớn hơn gấp nhiều lần so với các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông thông thường. Một phần hình ảnh của bình nước nóng Rossi Arte và đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm còn được in vượt lên phần nóc xe để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của người đi đường.

Màu sắc chủ đạo của chiến dịch truyền thông sản phẩm lần này là màu hoa hồng đỏ đậm có xen lẫn một chút đen đầy tinh tế, bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ, đúng với danh xưng của một “Nữ hoàng bình nước nóng”. Hình ảnh một đoàn xe kích thước lớn phủ kín maquette di chuyển chậm trên đường tạo nên sự mới mẻ, độc đáo mà mỗi người khi đi qua không thể không ngoái nhìn, hình thức này cũng giúp cho thương hiệu trở nên muôn phần sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

quảng cáo luxury roadshow cho rossi

Đoàn xe hoành tráng di chuyển qua các tuyến đường lớn

 quảng cáo luxury roadshow cho rossi

Đoàn xe 45 chỗ di chuyển với tốc độ chậm, có lợi cho quá trình quan sát

 quảng cáo luxury roadshow cho rossi

Luxury Roadshow thực sự đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý

Theo như các loại hình quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông như xe buýt, taxi, xe ô tô cá nhân thì maquette quảng cáo chỉ được phép dán ở những vị trí nhất định như hai bên thân xe, cánh cửa sau xe, ô kính xe… và nó cũng đã trở nên quen thuộc trong mắt người đi đường. Còn với Luxury Roadshow, maquette được dán kín giúp cho doanh nghiệp có thoải mái diện tích để thiết kế và tiếp cận người xem từ nhiều hướng.

quảng cáo luxury roadshow cho rossi

Thậm chí ai đi qua rồi còn phải dừng lại để ngoái nhìn nữa nhé

quảng cáo luxury roadshow cho rossi

Đoàn xe giống như những chiếc pano di động khổng lồ trên đường phố

Luxury Roadshow diễn ra trong thời gian ngắn là vài ngày chứ không kéo dài theo tháng, theo năm như những hình thức khác, mục đích chính của nó là tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ ngay lập tức trong tâm trí người nhìn. Vì vậy dù chỉ quan sát một vài lần nhưng chắc chắn hình ảnh đoàn xe và thương hiệu của nhãn hàng đã nhanh chóng được ghi nhớ sâu đậm.

Là phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ hình thức quảng cáo roadshow xe đạp, xe máy thông thường, chiến dịch Luxury Roadshow trên xe 45 chỗ là một sự lựa chọn tối tân nhất cho quá trình phủ sóng và khẳng định đẳng cấp thương hiệu.

3. Thực thi chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho Rossi với dịch vụ của Unique Outdoor Agency

Unique Outdoor Agency là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên phạm vi 63 tỉnh thành cả nước với đa dạng loại hình, trong đó có quảng cáo Luxury Roadshow. Chúng tôi chính là đối tác cùng đồng hành với thương hiệu bình nước nóng Rossi Arte triển khai chiến dịch quảng bá lần này tại nhiều tỉnh thành, tiếp cận đông đảo tới người tiêu dùng Việt, giúp họ có thêm sự lựa chọn khi cần tìm mua một dòng sản phẩm bình nước nóng chất lượng cho gia đình.

Chất lượng dịch vụ của Unique đã được kiểm nghiệm và khẳng định qua hàng loạt chiến dịch cho nhiều thương hiệu lớn, vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0986268555