10 Điều cần lưu ý khi triển khai chiến dịch quảng cáo Pano, Billboard

quảng cáo billboards

Những tấm pano, billboard tấm lớn chính là hình thức quảng cáo ngoài trời nổi bật nhất hiện nay. Để triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả, doanh nghiệp cần lưu ý tới 10 điều sau đây.

Thông điệp quảng cáo: chỉ gói gọn trong khoảng 6 từ hoặc ít hơn

Hình ảnh bắt mắt, dễ gây chú ý nhưng không được lố bịch, làm phiền người xem

Không tham lam truyền tải quá nhiều thông tin chi tiết lên biển quảng cáo

Một bảng quảng cáo thông minh sẽ thu hút sự chú ý và để lại một ấn tượng lâu dài. Tuy nhiên, các ẩn dụ quá phức tạp sẽ không phù hợp ở đây, bởi người đi đường chỉ có rất ít thời gian để lướt qua, nên rất cần sự đơn giản, dễ hiểu, thì sẽ dễ nhớ hơn rất nhiều.

Hãy nhớ rằng bạn sẽ có rất nhiều cặp mắt chú ý vào biển quảng cáo của mình, vậy nên hãy lưu ý việc thiết kế hình ảnh và thông điệp một cách tốt nhất có thể.

quảng cáo pano billboard ngoài trời

Billboards quảng cáo cho phim Despicable 2

Thể hiện ý tưởng độc đáo sẽ khiến khách hàng nhớ lâu hơn và gây được sự chú ý với báo đài và dĩ nhiên bạn được truyền thông thêm một lần MIỄN PHÍ!

Nội dung và hình ảnh thật rõ ràng và đủ ý, không dư thừa

Thời gian cho một tấm bảng quảng cáo là không hề dài vì thế hãy giữ nó thật đơn giản để những người đang lái xe cũng kịp “liếc mắt” và trông thấy thông điệp của bạn

Chú ý tới kích thước logo: Logo quá lớn sẽ choán một phần diện tích quảng cáo và gây ảnh hưởng tới sự chú ý cho thông điệp. Logo quá nhỏ lại không giải quyết được vấn đề gì khi người nhìn thậm chí còn không thấy rõ được nó

quảng cáo pano billboard ngoài trời

Billboard quảng cáo bên đường quốc lộ

Tự kiểm tra tính hiệu quả của thông tin trên billboard: In bảng quảng cáo của bạn với kích thước của một tấm danh thiếp và đặt lên cánh tay của mình. Bạn vẫn tiếp nhận được tất cả thông tin mình muốn truyền tải trên cánh tay chứ? Nếu không, hãy vào và chỉnh sửa lại nó ngay! Hãy nhớ rằng người xem chỉ có từ 5 đến 10 giây để tiếp nhận quảng cáo của bạn mà thôi!

Tạm kết

Vậy đó, để một chiến dịch quảng cáo ngoài trời không hề dễ dàng chút nào phải không? Bạn sẽ cần để ý tới rất nhiều thứ, về thiết kế hình ảnh, thông điệp, hãy đặt mình vào địa vị của một người khách hàng để tự đánh giá về chính biển quảng cáo ngoài trời của mình xem rằng liệu khi nhìn từ phía xa xa dưới mặt đất, biển quảng cáo của bạn có dễ dàng được nhìn thấy, có dễ hiệu, và có dễ dàng được ghi nhớ không nhé.

Với kinh nghiệm nhiều năm thực thi các chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho rất nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước, Unique am hiểu thị trường quảng cáo ngoài trời, am hiểu thị hiếu của khách hàng, từ đó sẽ tư  vấn đến cho doanh nghiệp những chiến dịch quảng cáo phù hợp và tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *