Để phủ sóng thương hiệu đến gần hơn với đông đảo khách hàng, tem dược liệu Biotrade đã tiến hành triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại khu vực Hà Nội.
Unique Outdoor Agency là đơn vị chịu trách nhiệm thực thi chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cho Biotrade lần này.
Mục lục bài viết
1. Đôi nét giới thiệu về công dụng của tem dược liệu Biotrade với đời sống con người
Biotrade là một dạng tem nhận diện dược liệu ra đời dưới sự tài trợ về chi phí của Liên minh Châu Âu EU bắt đầu từ năm 1996, phát triển bởi Tổ chức Thương mại và Phát triển Liên Hợp Quốc (UNCTAD). Tem Biotrade hoạt động dưới dạng bảo tồn, khai thác hợp lí các tài nguyên sinh học được sử dụng trong quá trình làm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm. Trước khi sản phẩm được bán ra thị trường, chúng sẽ được gắn tem Biotrade chứng tỏ đã được sản xuất an toàn.
Hình ảnh quảng cáo cho Biotrade trên xe buýt
Tem nhận diện dược liệu Biotrade có rất nhiều công dụng quan trọng đóng góp cho cuộc sống của con người, giúp khách hàng sẽ mua sắm một cách thông minh và cẩn thận hơn, tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây hại cho sức khỏe của bản thân và gia đình.
2. Biotrade triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt
Tem nhận diện dược liệu Biotrade đã lựa chọn Hà Nội làm địa điểm để thực thi chiến dịch quảng cáo trên xe buýt, bởi đây là một trong những thị trường lớn nhất nước ta với nhu cầu, sức mua của người dân cũng thuộc hàng cao nhất. Vô vàn mặt hàng đang được buôn bán trên thị trường với đa dạng nguồn gốc, xuất xứ khiến khách hàng nhiều khi rơi vào tình trạng bối rối, mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Quảng cáo trên xe buýt thu hút rất đông người xem quan sát hình ảnh của Biotrade
Quảng cáo trên xe buýt có chi phí phù hợp với ngân sách
Biotrade lựa chọn xe buýt làm đại sứ quảng cáo bởi đây là phương tiện giao thông công cộng rất phổ biến ở Hà Nội, thường chạy qua các tuyến đường trong khu vực nội thành có đông người qua lại như ngã ba, ngã tư, trung tâm thương mại, khu dân cư, trường đại học…, dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
Mỗi ngày, xe buýt di chuyển theo một cung đường trong khoảng 16 – 18 tiếng/ngày, giúp hình ảnh quảng cáo xuất hiện trong tầm mắt của đông đảo người đi đường dù ở khoảng cách xa hay gần bởi diện tích của nó lớn hơn nhiều so với quảng cáo trên xe taxi (khoảng 8 – 12m).
Maquette được sản xuất từ chất liệu decal không thấm nước, giữ được màu sắc nguyên thủy, không bị phai màu hay bong tróc.
3. Unique Outdoor Agency – Đối tác của Biotrade triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt
Unique Outdoor Agency là một thành viên của Unique Group, sở hữu thông tin cũng như cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt tại khắp 63 tỉnh thành. Chúng tôi rất hân hạnh khi là đối tác cùng đồng hành với Biotrade trong suốt chiến dịch phủ sóng thương hiệu ra trường, giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức khi mua bán các sản phẩm trên thị trường.
Unique luôn cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp nhất dành cho khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất nhé!