Một số mẫu quảng cáo Billboard thú vị nhất thế giới

quảng cáo biilboard ấn tượng

Óc sáng tạo của con người là một điều gì đó không thể lí giải hết được, đặc biệt là những người làm marketing. Họ chính là những nhân tố đã tạo nên những mẫu quảng cáo Billboard vô cùng độc đáo nhưng không kém phần hiệu quả, thú vị, đem lại lợi ích khổng lồ dành cho các doanh nghiệp.

Cùng Unique điểm qua một số biển quảng cáo Billboard thú vị nhất trên thế giới mà chúng tôi mới tổng hợp được nhé!

1. Quảng cáo Billboard cho hãng bảo hiểm ôtô Nationwide Insurance- USA

Bạn có tin hay không: Billboard này KHÔNG phải là quảng cáo cho sơn? Quảng cáo này thực sự là một phần của chiến dịch “ Cuộc sống luôn đầy rẫy sự bất ngờ” và vì thế hãy mua bảo hiểm của chúng tôi đi; của hãng bảo hiểm ô tô Nationwide Insurance. Biển quảng cáo này sử dụng sơn để thể hiện khẩu hiệu đó. Như bạn có thể thấy, sơn trông như thể nó chảy ngay ra khỏi biển quảng cáo, bao phủ bên hông tòa nhà, bãi đậu xe, và thậm chí là một vài chiếc xe bên dưới.

quảng cáo biilboard ấn tượng

Đừng nhầm lẫn đây là quảng cáo cho một hãng sơn nào đó nhé!

2. Quảng cáo cho Bảo hiểm ôtô Allstate – Tòa nhà Marina, Chicago (Mỹ)

Để quảng cáo cho dịch vụ bảo hiểm ô tô của mình, Allsate đã sử dụng hình ảnh một chiếc xe ô tô giống như đang lao ra từ bãi đậu xe của Tháp Marina . Bất cứ ai người sở hữu chiếc xe đó chắc chắn không phải được chăm sóc kỹ. Trong khi đó, khẩu hiệu của Allstate lại chính là: “You’re in good hands.”

quảng cáo biilboard ấn tượng

Chiếc xe giống như sắp lao ra ngoài thật vậy!

3. Quảng cáo cho Tylenol – Toronoto, Canada

Biển quảng cáo này được thiết kế để khẳng định rằng Tylenol có thể giúp bạn vượt qua cơn đau đầu và trở lại trạng thái bình thường. Với việc sử dụng sáng tạo hình ảnh một quả cầu thép, bảng quảng cáo này cho thấy mức độ nghiêm trọng của người đàn ông này đau đầu và chứng tỏ được sức mạnh của Tylenol rõ ràng.

quảng cáo biilboard ấn tượng

Nếu đau đầu, hãy dùng Tylenol!

4. Quảng cáo Billboard thú vị cho Panasonic – Indonesia

Để quảng cáo cho máy tỉa lông mũi, Panasonic đã sử dụng những đường dây điện ngoài đường để quảng cáo. Nó sử dụng các dây cáp để cho thấy người đàn ông này cần đến máy tỉa lông mũi của Panasonic một cách cần thiết như thế nào, trong khi cũng thêm một số giá trị hài vào bảng quảng cáo.

quảng cáo biilboard ấn tượng

Những người đàn ông đang cần tỉa lông mũi

5. Rượu Whiskey của Maker’s Mark – Mỹ quảng cáo Billboard sáng tạo

Tại đây, bạn có thể thấy hình ảnh một người đàn ông đang rót rượu từ một chai Whiskey khổng lồ, ra khỏi bảng quảng cáo và vào một chiếc thùng chứa của chiếc xe 18 bánh bên dưới; nói cách khác, bạn phải cần tới một chiếc xe 18 bánh chứa đầy rượu để cảm thấy hài lòng. Vì vậy, hãy uống có trách nhiệm.

quảng cáo biilboard ấn tượng

Một chiếc xe 18 bánh mới chứa đủ dung tích của chai rượu

6. Quảng cáo Billboard cho Nike – Toronto, Canada

quảng cáo biilboard ấn tượng

Người đàn ông có đang thực sự kéo con tàu đi?

Slogan “ Sẵn sàng cho 45 phút?” muốn đề cập đến lượng thời gian trung bình mà một người chơi khúc côn cầu trượt trên băng trong mỗi trận đấu. Biển quảng cáo rõ ràng đang được kéo đi bởi con tàu, nhưng hình ảnh trên bảng quảng cáo cho thấy người đàn ông này thực sự đang kéo con tàu đi. Hay nói một cách khác liệu có phải anh ấy đang sử dụng đôi giày Nike và sẵn sàng cho 45 phút của anh ấy. Còn bạn thì sao?

Nguồn: https://blog.hubspot.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0986268555