Để quảng bá hình ảnh sản phẩm đến với người tiêu dùng, nhãn hàng Mamamy đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội.
Unique hân hạnh đồng hành cùng Mamamy trong chiến dịch quảng bá thương hiệu này.
Mục lục bài viết
1. Giới thiệu đôi nét về nhãn hàng Mamamy
Mamamy là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc trẻ em. Ngoài khăn ướt là sản phẩm chủ đạo, hiện nay còn có bọt tắm gội Mamamy, nước giặt Mamamy, khăn khô Mamamy…
Khác với nhiều doanh nghiệp cùng ngành, Mamamy chọn cho mình một lối đi riêng, lấy sản phẩm là yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp – chỉ cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.
Mamamy với các sản phẩm chăm sóc cho trẻ em
2. Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Mamamy
Với mong muốn thúc đẩy hình ảnh thương hiệu, Unique đã vinh dự được Mamamy lựa chọn để triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trong đó nổi bật nhất phải kể đến hạng mục quảng cáo trên xe bus. Với các tuyến bus được lựa chọn màu xanh dương cùng với hình ảnh với tông màu hồng trắng chủ đạo, Mamamy luôn tạo ra điểm nhất với bất kì ai khi di chuyển trên đường vô tình nhìn thấy hình ảnh của họ.
Maquette quảng cáo của Mamamy nổi bật trên xe buýt màu xanh
Quảng cáo được dán trên xe bus diện tích trung bình dao động trong khoảng 8-12m2 vẫn đảm bảo không quá 50% diện tích xe theo luật quảng cáo ngoài trời) hướng mọi ánh nhìn tập trung vào hình ảnh và tên thương hiệu.
Khi những chuyến xe bus quảng cáo cho Mamamy lưu thông trên khắp các nẻo đường góc phố của Hà Nội, người tiêu dùng mặc định đây là thương hiệu được rất nhiều người sử dụng, giúp họ củng cố thêm niềm tin về thương hiệu Mamamy và chuyển hành vi từ quan tâm tới trải nghiệm thực tế.
Xe buýt đưa thương hiệu đi muôn nơi tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc Quý khách hàng có nhu cầu quảng cáo. Xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.