Dịch vụ quảng cáo tại Bệnh viện

quảng cáo tại bệnh viện

Hình thức quảng cáo tại bệnh viện giúp thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận ở cự li gần với các khách hàng tiềm năng, tăng độ phủ thương hiệu cho nhãn hàng.

Cùng Unique Integrated Outdoor Advertising tìm hiểu về hình thức quảng cáo tại bệnh viện thông qua bài viết dưới đây.

1. Bạn có biết gì về hình thức quảng cáo tại bệnh viện chưa?

Bệnh viện có lẽ là nơi hiếm hoi luôn đông đúc người ra vào trong suốt cả năm, đơn giản vì nó liên quan đến tính mạng và sức khỏe của con người. Vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ có lợi cho sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu tại đây.

Để đáp ứng nhu cầu của người dân, các doanh nghiệp, nhãn hàng luôn tích cực tìm nhiều biện pháp triển khai đưa thương hiệu đến tiếp cận gần hơn với người sử dụng. Và quảng cáo tại bệnh viện ra đời từ đó với các hình thức đa dạng khác nhau, thu hút sự quan tâm, tò mò tìm hiểu của gần như tất cả những người tiếp xúc với nó. Mặc dù loại hình này ra mắt chưa quá lâu nhưng với tiềm năng phát triển dồi dào thế này thì chắc chắn trong tương lai sẽ phủ sóng rộng khắp ở hệ thống tất cả các bệnh viện trên cà nước.

quảng cáo tại bệnh viện

Bệnh viện là nơi luôn có người ra vào vô cùng đông đúc

2. Quảng cáo tại bệnh viện gồm những hình thức nào?

2.1. Quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại bệnh viện

Đây là loại hình xuất hiện nhiều nhất tại hệ thống các bệnh viện trên 63 tỉnh thành cả nước. Hầu như khi đến bất kì một bệnh viện nào, chúng ta cũng sẽ bắt gặp hệ thống màn hình Lcd, Frame đang chiếu những clip TVC quảng cáo cho các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, vật dụng liên quan đến sức khỏe như bỉm, sữa…

Thông thường, màn hình Lcd sẽ được lắp đặt gần với trần nhà để phù hợp với tầm mắt của người xem dù ở khoảng cách xa hay gần, nó cũng không có gì khác so với màn hình TV bình thường (hình chữ nhật nằm ngang). Loại hình này rất thu hút sự chú ý của hầu hết con người có mặt tại đó (kể cả người thăm hay bệnh nhân nằm viện) bởi tâm lí phải ngồi chờ trong một thời gian dài rất chóng chán, sẽ để ý đến những clip quảng cáo được phát để giải trí cho đỡ buồn. Bên cạnh đó, người xem cũng sẽ tìm hiểu được những sản phẩm, nhãn hàng nào phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình.Còn màn hình Frame được lắp đặt theo hình chữ nhật đứng, chủ yếu được đặt tại cửa và bên trong thang máy. Cũng giống như màn hình Lcd, tác dụng lớn nhất của Frame là để giúp cho người xem có thể giải trí trong quãng thời gian đứng chờ. Mặc dù nếu so sánh thì lượng người tiếp xúc với Lcd nhiều hơn là với Frame nhưng Frame lại tiếp cận được ở cự li gần hơn rất nhiều.

quảng cáo tại bệnh viện

Quảng cáo trên màn hình Lcd tại bệnh viện

2.2. Đặt poster, standee quảng cáo trong bệnh viện

Quảng cáo Poster: dán ở trên tường bên ngoài khuôn viên bệnh viện, truyền tải hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp.

Quảng cáo Standee: Thường được các doanh nghiệp có sản phẩm chủ yếu là thuốc, thực phẩm chức năng… mới ra mắt sẽ đặt standee tại các khu vực dễ thấy và đông người nhất như sảnh chính, khu vực ngồi chờ khám bệnh… Hình thức này cũng khá hiệu quả khi mà người xem có đủ thời gian để đứng quan sát kĩ nội dung được in trên đó.

quảng cáo tại bệnh viện

Đặt poster quảng cáo tại bệnh viện

2.3. Quảng cáo booth thông tin tại bệnh viện

Quảng cáo POSM tại bệnh viện chỉ diễn ra được với một số hình thức nhất định chứ không đa dạng như trong siêu thị bởi tính đặc thù của bệnh viện là không được có quá nhiều vật gây mất diện tích, có thể gây cản trở quá trình di chuyển. Vì vậy mà quảng cáo POSM tại bệnh viện thường được diễn ra dưới dạng dạng đặt booth thông tin. Hình thức này có thể tương tác trực tiếp với sản phẩm cũng như tìm hiểu được kĩ càng hơn với sự giải đáp thắc mắc tận tình của PG trực tại đó.

quảng cáo tại bệnh viện

Booth thông tin quảng cáo tích hợp với booth sạc

2.4. Quảng cáo tại nhà thuốc

Phù hợp với các nhãn hàng thuộc lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm bổ sung. Quảng cáo tại kênh nhà thuốc có thể tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng của nhãn hàng.

quảng cáo tại bệnh viện

Quảng cáo tại nhà thuốc

2.5. Quảng cáo biển bảng khu vực gần bệnh viện

Quảng cáo trong khu vực xung quanh bệnh viện cũng có lợi thế lớn khi có thể tiếp cận với những người ra vào bệnh viện. Triển khai dưới dạng treo biển pano quảng cáo trên các nhà cao tầng quanh bệnh viện.

3. Tăng độ nhận diện thương hiệu với hình thức quảng cáo tại bệnh viện

Như mình đã nói ở đầu bài, bệnh viện là một nơi luôn đông đúc người dân đến thăm, khám chữa bệnh ở bất kì thời điểm nào trong năm. Vì vậy nếu doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo thương hiệu tại đây thì lợi thế đầu tiên nhận được đó chính là lượng người xem tiếp cận với chiến dịch chắc chắn sẽ luôn đảm bảo ở mức độ rất tốt.

Lựa chọn thông minh vị trí quảng cáo sẽ giúp cho chiến dịch tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng doanh thu bán hàng. Ví dụ như những sản phẩm thuốc về da thì nên quảng cáo tại bệnh viện Da liễu, bệnh viện đa khoa…, hoặc thuốc bổ phế thì nên quảng cáo tại bệnh viện Tai – Mũi – Họng chẳng hạn.

Để chiến dịch được diễn ra một cách thuận lợi và không bị gián đoạn thì phải xin phép Ban lãnh đạo của bệnh viện đó trước cũng như có sự khảo sát sơ bộ ban đầu. Ngoài ra, doanh nghiệp cần cân đối ngân sách quảng cáo để triển khai với số lượng, hình thức sao cho phù hợp.

quảng cáo tại bệnh viện

Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi quảng cáo tại bệnh viện

Tạm Kết

Quảng cáo tại bệnh viện là một trong những kênh truyền thông đáng giá hàng đầu hiện nay, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp và nhà đầu tư có nhu cầu truyền thông quảng cáo cho các sản phẩm liên quan tới lĩnh vực y tế, sức khoẻ, mẹ và bé,… Do đó, Unique hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp phía trên sẽ phần nào giúp cho doanh nghiệp có thể hiểu hơn về hình thức truyền thông này, qua đó có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp với mục đích chiến dịch quảng bá của mình.

Ngoài ra, để có thể mở rộng thêm quy mô truyền thông cho chiến dịch quảng cáo của mình, doanh nghiệp có thể lựa chọn thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời khác như quảng cáo biển bảng; quảng cáo trên phương tiện giao thông; quảng cáo màn hình kỹ thuật số; quảng cáo roadshow… Đây đều là những thế mạnh của Unique Integrated Outdoor Advertising – một trong những đơn vị tiên phong trong ngành quảng cáo ngoài trời tích hợp tại Việt Nam.

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu triển khai quảng cáo ngoài trời như vậy, hãy liên hệ với Unique ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như cập nhật báo giá ưu đãi nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline: 0986 268 555