Chuỗi Billboard quảng cáo ra mắt phim Maleficent 2 siêu hoành tráng

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Trở lại sau 5 năm (phần 1 chiếu năm 2014), bộ phim phiêu lưu viễn tưởng, thần tiên Maleficent phần 2 chính thức ra rạp ngày 18/10/2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các fan hâm mộ của “bà Tiên hắc ám”. Và để truyền thông rộng rãi cho phần phim lần này, một chuỗi biển Billboard cỡ lớn đã được triển khai rộng rãi tại nhiều đại lộ lớn của Mỹ.

Ngày 30/05/2014, bộ phim “Maleficent” (tên tiếng Việt là Tiên Hắc Ám) phần 1 được ra mắt rộng rãi tại hệ thống rạp chiếu phim trên toàn thế giới với nội dung dựa theo phim hoạt hình “Công chúa ngủ trong rừng” năm 1959 nhưng lại là dưới góc nhìn của nhân vật Maleficent.

Nội dung chính của phim cũng có sự thay đổi khác với cốt truyện chính, tạo nên sự thú vị được khai thác ở khía cạnh mới lạ hơn. Maleficent là một bà Tiên mang trái tim tổn thương vì bị phản bội bởi đức vua Stefan, vì vậy bà gieo một lời nguyền hắc ám lên nàng công chúa Aurora cũng như theo sát cô trong suốt 16 năm đầu đời để trả thù. Tuy nhiên, khi Aurora lớn lên, Maleficent đã nhận ra cô chính là chìa khóa để giải quyết mọi nỗi hận thù, mang lại hòa bình và cuộc sống tươi đẹp vốn có cho cả hai vương quốc.

Sau phần phim đầu tiên với doanh thu lên tới 758,5 triệu USD và hàng loạt giải thưởng danh giá, hãng Walt Disney Pictures tiếp tục sản xuất phần phim Maleficent thứ hai (tên tiếng Anh là Maleficent: Mistress of Evil) với dàn diễn viên chính được giữ nguyên như Angelina Jolie, Elle Fanning… và một số diễn viên mới. Phim chính thức ra mắt ngày hôm nay (18/10/2019) trên hệ thống rạp chiếu phim toàn thế giới.

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Poster phần hai bộ phim Maleficent: Mistress of Evil

Trong phần này, Michelle Pfeiffer đóng vai ‘Nữ hoàng Ingrith’ độc ác, người cố gắng gây nên những rạn nứt t giữa Tiên Hắc Ám và cô con gái đỡ đầu ‘Aurora’ (một lần nữa do Elle Fanning thủ vai). Người mẹ của ‘Hoàng tử Phillip’ có kế hoạch sử dụng đám cưới của con trai và Aurora để chia rẽ con người và các nàng tiên mãi mãi.

Để quảng bá cho phần phim này, hàng loạt các tấm biển quảng cáo đã được dựng dọc theo Đại lộ Cahuenga, Đại lộ La Brea, Đại lộ Beverly, Đại lộ Ventura và dải Sunset từ ngày 29 tháng 9 đến ngày 1 tháng 10 năm 2019. Không chỉ đơn thuần là giữ nguyên kích thước, hình dáng thông thường, Billboard còn được thiết kế mở rộng thêm ở phần cánh và hai chiếc sừng của nhân vật Maleficent vô cùng ấn tượng, độc đáo.

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Billboard quảng cáo với dàn diễn viên chính của phim

Các fan hâm mộ của Angelina Jolie, Elle Fanning… cũng như của chính bộ phim có thể chiêm ngưỡng những tấm biển quảng cáo cỡ lớn này một cách dễ dàng bởi chúng đều được lắp đặt tại các vị trí thoáng đãng trên các đại lộ lớn có đông người qua lại, không bị cản trở tầm nhìn bởi bất cứ vật cản nào.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh quảng cáo Billboard cho phần hai của Maleficent tại đây nhé:

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Đôi cánh và cặp sừng chính là điểm nhấn cho Billboard

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Phim còn được quảng bá trên tấm pano cỡ lớn

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Hi vọng phần phim thứ hai này sẽ tiếp tục tạo được bước đột phá lớn

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Biển quảng cáo lắp đặt trên nóc của tòa nhà

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Bạn đã sẵn sàng ra rạp mua vé xem Maleficent 2 chưa?

quảng cáo billboard cho phim maleficent

Chiến dịch quảng bá cho phim đã diễn ra thành công rực rỡ

Chúng ta hãy chờ xem phần hai của bộ phim Maleficent: Mistress of Evil có tạo được tiếng vang lớn khắp thế giới như phần 1 không nhé! Và trước khi ra rạp để thưởng thức bộ phim này, cùng xem trước trailer chính thức mà hãng Walt Disney Pictures đã phát hành:

Cùng ra rạp xem phim thôi nào!

Nguồn: https://www.dailybillboardblog.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *