Là thương hiệu thường xuyên ra mắt các sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ người sử dụng, Bảo Việt Life đã triển khai rất nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời với quy mô cực lớn tại nhiều tỉnh thành.
Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị quảng cáo ngoài trời hoạt động khắp 63 tỉnh thành, đưa thương hiệu phủ sóng rộng rãi trên thị trường.
Mục lục bài viết
- 1. Vì sao Bảo Việt Life lựa chọn triển khai quảng cáo ngoài trời?
- 2. Bảo Việt Life quảng cáo trên taxi và màn hình LED ngoài trời cho sản phẩm “Trọn đời yêu thương”
- 3. Bảo Việt Life quảng cáo màn hình LED ngoài trời cho sản phẩm “An phát cát tường”
- 4. Bảo Việt Life quảng cáo màn hình LED ngoài trời cho sản phẩm “An khoa trạng nguyên”
- 5. Unique đồng hành với Bảo Việt Life trong chiến dịch quảng bá thương hiệu
1. Vì sao Bảo Việt Life lựa chọn triển khai quảng cáo ngoài trời?
Là một trong những thương hiệu bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Việt Life luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp uy tín, bảo vệ sức khỏe, tính mạng cũng như tích lũy cho tương lai… Số lượng người lựa chọn sử dụng dịch vụ của Bảo Việt Life ngày càng tăng nhanh mỗi năm, đủ để thấy hãng bảo hiểm này có vị thế quan trọng như thế nào trên thị trường.
Bảo Việt Life luôn đồng hành cùng các gia đình Việt
Một số sản phẩm bảo hiểm nổi bật mà Bảo Việt Life đã ra mắt trên thị trường có thể kể đến như “Trọn đời yêu thương”, “An phát cát tường”, “An khoa trạng nguyên”… giúp gia đình Việt bảo vệ sức khỏe của thành viên, tiết kiệm cho tương lai của con cái… Đối với mỗi giai đoạn ra mắt từng gói bảo hiềm này, Bảo Việt Life đều triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời với quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành.
Bảo Việt Life xuất hiện trên các màn hình LED quảng cáo cỡ lớn
Vậy tại sao Bảo Việt Life lại lựa chọn hình thức quảng cáo đã có từ lâu đời này? Mặc dù quảng cáo ngoài trời được coi là phương thức truyền thống nhưng cho đến nay nó vẫn không hề lép vế mà đang ngày càng phát triển hơn. Cuộc sống bận rộn khiến con người ta dành phần lớn thời gian để ra đường học tập, làm việc, chính vì vậy họ sẽ có điều kiện quan sát, tiếp cận với hình ảnh, thông điệp quảng cáo mà Bảo Việt Life muốn gửi gắm.
Một lợi thế khác đó là quảng cáo ngoài trời không bị giới hạn số lượng người xem, có thể tiếp xúc nhiều lần mà không hề cảm khó chịu, cũng không thể chuyển kênh. Như vậy, Bảo Việt Life sẽ ngày càng in sâu vào trí nhớ của người đi đường, giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu.
>> Tham khảo thêm quảng cáo ngoài trời là gì để hiểu rõ hơn về hình thức này
2. Bảo Việt Life quảng cáo trên taxi và màn hình LED ngoài trời cho sản phẩm “Trọn đời yêu thương”
2.1. Quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại nhiều tỉnh thành
Chiến dịch quảng cáo màn hình LED cho gói bảo hiểm “Trọn đời yêu thương” của Bảo Việt Life được triển khai tại những thị trường lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng. Các màn hình LED quảng cáo đều có kích thước lớn cùng vị trí đắc địa, tầm nhìn thoáng lên tới hàng trăm mét, dễ dàng tiếp cận với người tham gia giao thông trên đường.
Những màn hình LED quảng cáo được sử dụng trong chiến dịch gồm có:
– Quảng cáo màn hình LED bên ngoài TTTM Artemis, Hà Nội: Có vị trí giao giữa đường Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, Tôn Thất Tùng cực kì đông đúc, đặc biệt vào các khung giờ cao điểm.
Màn hình LED quảng cáo bên ngoài TTTM Artemis, Hà Nội
– Quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại 120 Cách mạng tháng Tám, Hồ Chí Minh: Được đánh giá là có vị trí vô cùng đắc địa, điểm giao giữa đường CMT8 và Điện Biên Phủ, gần với các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn… thường xuyên có nhiều người qua lại.
Màn hình LED ngoài trời tại 120 Cách mạng tháng Tám, Hồ Chí Minh
– Quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại số 14 Lê Lai, vòng xoay chợ Bến Thành, Hồ Chí Minh: Đây là địa điểm có hàng triệu lượt người di chuyển qua mỗi ngày như người dân địa phương và khách du lịch. Màn hình được lắp dọc với tầm nhìn thoáng, không có vật cản che khuất.
Màn hình LED quảng cáo tại số 14 Lê Lai, vòng xoay chợ Bến Thành, Hồ Chí Minh
– Quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại 78A Nguyễn Văn Trỗi, Hồ Chí Minh: Đây cũng là vị trí được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn với vị trí nối giữa sân bay Tân Sơn Nhất và quận 1 cực kì sầm uất.
Màn hình LED quảng cáo tại 78A Nguyễn Văn Trỗi, Hồ Chí Minh
– Quảng cáo trên chuỗi các màn hình LED tại Hải Phòng như vườn hoa Tam Bạc, Cát Bi Plaza, ngã tư Nguyễn Bình – Lạch Tray, ngã năm Kiến An, vườn hoa trung tâm thành phố. Các vị trí này đều rất đắc địa, có thể quan sát từ nhiều góc độ khác nhau, chất lượng hình ảnh rất tốt giúp người xem có thể tiếp nhận thông tin trọn vẹn.
Màn hình LED quảng cáo tại ngã tư Nguyễn Bình – Lạch Tray, Hải Phòng
Màn hình LED quảng cáo tại ngã năm Kiến An, Hải Phòng
– Quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại 180 Triệu Nữ Vương, vòng xoay ngã sáu Đà Nẵng: Đây là vị trí giao giữa các cung đường lớn như Ông Ích Khiêm, Nguyễn Văn Linh, Hoàng Diệu… có số lượng người tham gia giao thông đông đúc bậc nhất.
>> Tham khảo thêm về màn hình LED quảng cáo ngoài trời với nhiều lợi thế nổi bật
2.2. Quảng cáo trên các hãng taxi tại nhiều tỉnh thành
Trong chiến dịch quảng bá cho gói bảo hiểm “Trọn đời yêu thương”, Bảo Việt Life còn book số lượng lớn xe taxi từ các hãng khác nhau để truyền thông tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang, Cần Thơ, Hồ Chí Minh… Xe taxi là phương tiện công cộng hoạt động rất phổ biến trên thị trường với số lượng lớn, giúp hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi khắp mọi nẻo đường.
Quảng cáo trên taxi Mai Linh tại Quảng Ninh
Một số hãng xe taxi được sử dụng trong chiến dịch gồm có taxi Mai Linh, G7, Vinasun, Long Biên, Tiên Sa, Thanh Nga… đều có độ nhận diện thương hiệu rất tốt trên thị trường. Maquette quảng cáo dán ở hai cánh cửa sau xe, dễ dàng tiếp cận người xem từ cự li gần trong thời gian dài.
Cùng điểm qua hình ảnh quảng cáo trên các hãng taxi:
Quảng cáo trên taxi Tiên Sa tại Đà Nẵng
Quảng cáo trên taxi Mai Linh tại Nha Trang
Quảng cáo trên taxi Mai Linh tại Hải Phòng
Quảng cáo trên taxi Mai Linh tại Cần Thơ
Quảng cáo trên taxi Vinasun tại Sài Gòn
Quảng cáo taxi Long Biên tại Hà Nội
Quảng cáo taxi G7 tại Hà Nội
Quảng cáo trên taxi Thanh Nga tại Hà Nội
>> Xem thêm quảng cáo trên taxi toàn quốc giúp doanh nghiệp phủ sóng rộng rãi
3. Bảo Việt Life quảng cáo màn hình LED ngoài trời cho sản phẩm “An phát cát tường”
Với gói sản phẩm bảo hiểm “An phát cát tường”, Bảo Việt Life tiếp tục lựa chọn hình thức quảng cáo màn hình LED ngoài trời sau chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm “Trọn đời yêu thương”. Hãng chọn Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm triển khai chính của dự án truyền thông lần này, ưu tiên những màn hình LED quảng cáo có kích thước lớn cùng vị trí đắc địa nhất.
Video clip trên màn hình LED quảng cáo tại TTTM Artemis, Hà Nội
Các màn hình LED này đều đã từng được chọn để quảng bá trong chiến dịch trước của Bảo Việt Life, phát xen kẽ video clip dài 30s với tần suất khoảng 120 spot/ngày, tương đương 3600 spot/tháng. Chất lượng hình ảnh cực sắc nét, không bị nhòe mờ và có thể chịu được tác động từ môi trường.
Video clip trên màn hình LED quảng cáo tại 180 Triệu Nữ Vương, vòng xoay ngã 6 Đà Nẵng
Video clip trên màn hình LED quảng cáo tại 78A Nguyễn Văn Trỗi, Hồ Chí Minh
Video clip trên màn hình LED quảng cáo tại 120 Cách mạng tháng Tám, Hồ Chí Minh
>> Tham khảo thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất
4. Bảo Việt Life quảng cáo màn hình LED ngoài trời cho sản phẩm “An khoa trạng nguyên”
Là đơn vị đối tác thân thiết của Bảo Việt Life trong suốt hai chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm bảo hiểm “Trọn đời yêu thương”, “An phát cát tường”, Unique tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Bảo Việt để triển khai dự án truyền thông cho gói “An khoa trạng nguyên”. Chiến dịch được diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với hai màn hình LED như sau:
– Màn hình LED quảng cáo tại số 1 Thái Hà, giao với các tuyến đường như Chùa Bộc, Tây Sơn… cực kì đông đúc vào khung giờ cao điểm trong ngày. Màn hình được ốp bên ngoài tòa nhà cao tầng nên có tầm nhìn xa lên tới hàng trăm mét, dù đang tham gia giao thông hay đang có mặt tại khu vực xung quanh đó cũng đều quan sát được dễ dàng.
Dù đi trên cầu vượt hay đi dưới đường cũng có thể quan sát màn hình LED
Hình ảnh màn hình Led quảng cáo vào buổi tối
Video Bảo Việt quảng cáo màn hình Led tại ngã tư Thái Hà – Chùa Bộc
– Màn hình LED quảng cáo tại 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thành phố Hồ Chí Minh: Nằm trên cung đường hướng ra sân bay Tân Sơn Nhất với cả triệu lượt phương tiện lưu thông mỗi ngày. Màn hình LED này không quá cao, vừa với tầm mắt của người đi đường, chất lượng hình ảnh cực kì sắc nét.
Video quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời tại 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa
>> Tham khảo thêm cách thiết kế maquette quảng cáo ngoài trời gây ấn tượng với người xem.
5. Unique đồng hành với Bảo Việt Life trong chiến dịch quảng bá thương hiệu
Unique Integrated Outdoor Advertising rất hân hạnh được đồng hành với Bảo Việt Life trong suốt quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho các gói sản phẩm bảo hiểm tới người tiêu dùng. Chúng tôi sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đóng vai trò đắc lực đưa hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi.
Cho đến nay, Unique đã từng hợp tác với rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ ở trong và ngoài nước như Bảo Việt, Vinmart, Vinfast, Koreno, Thế giới di động, Điện Máy Xanh… Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất, bảo hành chất lượng maquette theo giai đoạn định kì.
Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất.
Unique Integrated Outdoor Advertising
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Thanh Huyền