Naver quảng cáo trên xe buýt ra mắt ứng dụng Fanship

naver quảng cáo trên xe bus

Để truyền thông rộng rãi cho ứng dụng Fanship giúp kết nối thần tượng và các fan hâm mộ Việt Nam, Naver đã kết hợp cùng Unique triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội.

Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị quảng cáo ngoài trời hoạt động khắp 63 tỉnh thành, góp phần đưa hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi trên thị trường.

1. Naver quảng bá cho ứng dụng Fanship trên hệ thống xe buýt tại Hà Nội

Hiện nay, với sự phát triển của thời đại công nghệ và quan hệ hợp tác giữa các nước, các fan hâm mộ càng có thêm nhiều cách để gần gũi cũng như tiếp xúc với thần tượng của mình cho dù là ở trong hay ngoài nước. Một trong số đó phải kể đến tập đoàn Naver từ Hàn Quốc với ứng dụng phát sóng trực tiếp V Live, giúp khán giả không cần phải di chuyển mà vẫn có thể tương tác, trò chuyện cùng người nổi tiếng ngay ở thời điểm thực.

naver quảng cáo trên xe bus

Tham gia Fanship ngay hôm nay để tương tác với thần tượng của mình

Ngoài ra, Naver còn cho ra mắt tính năng Fanship (hay còn gọi là Câu lạc bộ Online) nhằm giúp cho các fan ở xa cũng có thể tham gia vào cộng đồng fanclub. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, người hâm mộ đã có thể cập nhật được ngay tình hình cũng như lịch hoạt động sắp tới của thần tượng, hơn nữa còn được tham gia vào các hoạt động cực kì thú vị thường xuyên được tổ chức trên app.

naver quảng cáo trên xe bus

Naver quảng cáo trên xe buýt cho ứng dụng Fanship

Tại Việt Nam, những nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện trên Fanship đó chính là nhóm nhạc UNI5, Vũ Cát Tường, Hương Giang Idol, Soobin Hoàng Sơn, Monstar. Để quảng bá rộng rãi cho tính năng này, Naver đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội với hình ảnh các nghệ sĩ Việt nói trên. Hà Nội là thị trường vô cùng tiềm năng bởi xe buýt là phương tiện giao thông công cộng rất phổ biến tại đây, cũng như hành khách chủ yếu là giới trẻ – khách hàng tiềm năng mà Naver đang hướng tới.

>> Tham khảo thêm về quảng cáo trên xe bus với nhiều ưu điểm vượt trội

2. Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Naver

Như đã nhắc tới ở trên, đối tượng người xem chính của chiến dịch quảng cáo trên xe buýt lần này là giới trẻ (học sinh – sinh viên) là những người tải và sử dụng ứng dụng V Live nhiều nhất. Vì vậy, Naver đã kết hợp cùng Unique lựa chọn quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội, ưu tiên các cung đường có nhiều ngã ba, ngã tư, trường học, trung tâm thương mại… và đông đảo người tham gia giao thông mỗi ngày.

naver quảng cáo trên xe bus

Ấn phẩm quảng cáo cực kì nổi bật trên xe buýt

Xe buýt hoạt động theo một lộ trình cố định hàng ngày, như vậy có thể nói hình ảnh quảng cáo vừa tiếp cận được với những người xem mới và lại càng in sâu vào trong tâm trí của hành khách sử dụng xe buýt đều đặn mỗi ngày để đi học, đi làm. Xe di chuyển với tốc độ vừa phải, đủ thời gian để người đi đường tiếp nhận được thông tin và hình ảnh trên xe.

naver quảng cáo trên xe bus

Xe di chuyển qua các cung đường lớn của Hà Nội

>> Tìm hiểu thêm lưu ý khi quảng cáo trên xe bus mà doanh nghiệp cần biết

Với chiến dịch quảng cáo lần này, Naver lựa chọn hình thức dán maquette quảng cáo diecut với mỗi xe là hình ảnh của một nghệ sĩ Việt Nam tham gia vào ứng dụng Fanship. Toàn bộ phần thân và thêm một phần kính xe được dán decal quảng cáo để tạo ấn tượng ngay từ lần quan sát đầu tiên cho người đi đường. Người ngồi trong xe cũng sẽ không bị ảnh hưởng tầm nhìn bởi decal dán lên kính là loại lưới tròn, dính chắc chắn và rất khó rách.

naver quảng cáo trên xe bus

Video nghiệm thu chiến dịch quảng cáo xe buýt cho ứng dụng Fanship 

Kinh phí triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Naver được đánh giá là rất phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp cũng như hiệu quả truyền thông mà nó mang lại.

>> Tham khảo thêm quảng cáo trên xe bus toàn quốc giúp doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn

3. Unique cùng đồng hành với Naver trong chiến dịch quảng cáo ra mắt ứng dụng Fanship

Unique Integrated Outdoor Advertising rất hân hạnh được trở thành đối tác đồng hành cùng với Naver trong dự án truyền thông cho ứng dụng Fanship tại Hà Nội lần này. Chiến dịch đã diễn ra thành công rực rỡ và tiếp cận được với đông đảo người yêu nhạc trên thị trường.

Hiện nay, Unique đang sở hữu một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất để hỗ trợ doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành trong tất cả các công đoạn thực thi chiến dịch, bảo hành chất lượng maquette theo thời gian định kì.

Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất.

Unique Integrated Outdoor Advertising 

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *