Để quảng bá rộng rãi tới đông đảo game thủ trên thị trường Việt Nam nhân dịp ra mắt, thương hiệu game online “Thục Sơn Kỳ Hiệp” đã triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời kết hợp giữa taxi và xe buýt với quy mô lớn.
Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị quảng cáo ngoài trời trên toàn quốc, đóng vai trò đắc lực đưa hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi trên thị trường.
Mục lục bài viết
1. Game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” lựa chọn triển khai quảng cáo trên taxi và xe buýt
Là thương hiệu game online nổi tiếng trên toàn châu Á, “Thục Sơn Kỳ Hiệp” là game nhập vai đã có tại Việt Nam, được rất nhiều người chơi yêu mến bởi cốt truyện lôi cuốn, thiết kế đồ họa, trang phục nhân vật đẹp mắt, kĩ xảo hiện đại… Đặc biệt, nhà phát hành game rất quan tâm tới cảm nhận và ý kiến của người chơi, thường xuyên có những sự kiện và quà tặng cực hấp dẫn.
Đồ họa cực kì đẹp mắt trong game “Thục Sơn Kỳ Hiệp”
Để tiếp tục thu hút đông đảo người chơi với cả hai phiên bản trên IOS và Android, game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” đã triển khai rất nhiều dự án truyền thông quy mô lớn, mời người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu. Ngoài ra, phải kể đến chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại hai thị trường lớn vô cùng tiềm năng là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp “Thục Sơn Kỳ Hiệp” ngày càng được nhiều người biết đến.
Hình ảnh của game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” xuất hiện trên xe buýt
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” được triển khai trên Vina taxi (tại Tp. Hồ Chí Minh) với hai đợt maquette khác nhau và xe buýt (tại Hà Nội). Sở dĩ các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng được lựa chọn là bởi vì hình ảnh truyền thông sẽ không bị cố định tại một vị trí mà có thể xuất hiện đồng thời tại nhiều địa điểm khác nhau, giúp hãng game tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.
>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời là gì với đa dạng hình thức triển khai
2. Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của game “Thục Sơn Kỳ Hiệp:” được triển khai như thế nào?
Theo đánh giá của Unique, chiến dịch quảng bá cho game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” đã triển khai thành công rực rỡ và đạt được những hiệu ứng truyền thông rất tích cực. Hãy cùng điểm lại quá trình thực hiện chiến dịch tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhé:
Quảng cáo trên hai cánh cửa sau xe Vina taxi (hai đợt maquette khác nhau)
Với hình thức quảng cáo này, game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” đều lựa chọn dán maquette trên cánh cửa sau xe Vina taxi cho hai giai đoạn sử dụng maquette khác nhau. Vina taxi là hãng xe hoạt động rất phổ biến trên thị trường, sử dụng tông màu vàng chủ đạo nên sẽ làm tôn lên vẻ nổi bật của ấn phẩm quảng cáo.
Ấn phẩm quảng cáo trên taxi đợt một của Thục Sơn Kỳ Hiệp
Với quãng đường di chuyển không bị giới hạn và thời gian hoạt động gần như là cả ngày, Vina taxi sẽ đưa hình ảnh quảng bá của game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” xuất hiện ở khắp mọi tuyến phố. Người đi đường sẽ bắt gặp với tần suất dày đặc, dễ dàng ghi nhớ thông tin của game online hơn, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm. Maquette quảng cáo được thay đổi theo giai đoạn để luôn tươi mới, không gây ra nhàm chán.
Ấn phẩm quảng cáo trên taxi đợt hai của Thục Sơn Kỳ Hiệp
>> Tham khảo thêm quảng cáo trên taxi toàn quốc giúp doanh nghiệp phủ sóng rộng rãi
Quảng cáo trên hai bên thân xe buýt tại Hà Nội
Không giống với quảng cáo trên taxi tại Hồ Chí Minh, với chiến dịch quảng cáo xe buýt tại Hà Nội, game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” chỉ triển khai trong một khoảng thời gian nhất định, tuy nhiên vẫn sử dụng hai maquette khác nhau dán ở hai bên thân xe. Những tuyến xe bus mà hãng game này lựa chọn đều chạy qua các cung đường lớn có các trường học, trung tâm thương mại, bến xe, công viên… có đông người qua lại, nhất là giới trẻ – khách hàng tiềm năng đang được hướng tới.
Hai mặt maquette khác nhau trên xe buýt
>> Tham khảo thêm quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn
Diện tích dán quảng cáo ở hai bên thân xe đủ để thể hiện được nhiều thông điệp, hình ảnh tới người đi đường, có thể quan sát dễ dàng từ nhiều khoảng cách khác nhau. Cũng giống như quảng cáo trên taxi, maquette được in trên chất liệu decal bóng không thấm nước, không làm phai màu, dính rất chắc chắn vào thân xe mà không gây tổn hại gì.
Video nghiệm thu quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội
>> Tham khảo thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay
3. Unique cùng đồng hành với game “Thục Sơn Kỳ Hiệp” trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời
Unique Integrated Outdoor Advertising là một thành viên của Unique Media Group – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời với đa dạng hình thức khác nhau, bao gồm quảng cáo trên taxi và xe buýt khắp 62 tỉnh thành cả nước. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi tự tin có thể mang tới cho quý doanh nghiệp những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất.
Cho đến nay, Unique đã từng hợp tác với rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ ở trong và ngoài nước, đóng vai trò đắc lực đưa hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi trên thị trường. Chính vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi làm đối tác đồng hành trong dự án truyền thông thương hiệu.
Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất.
Unique Integrated Outdoor Advertising
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Thanh Huyền