Nhằm giúp mọi người có cái nhìn thực tế và chân thực nhất về quảng cáo ngoài trời, Unique Media Group hân hạnh là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt cuốn sách “Quảng cáo ngoài trời”, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm đúc kết sau hơn mười năm hành nghề tại Việt Nam.
Cùng Unique OOH tìm hiểu về nội dung cuốn sách quảng cáo ngoài trời qua bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết
1. Giới thiệu chung về cuốn sách “Quảng cáo ngoài trời”
Quảng cáo ngoài trời là một trong những kênh truyền thông quảng có mặt từ rất lâu đời, hiện vẫn đang phát triển một cách vô cùng mạnh mẽ. Tuy không phải một trong những hình thức quảng cáo truyền thông nổi bật nhất trong thời điểm hiện tại, nhưng quảng cáo ngoài trời luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Với nhiều ưu điểm cùng sự lựa chọn đa dạng, quảng cáo ngoài trời luôn giữ một vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ chiến lược truyền thông quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, đối với nhiều doanh nghiệp và những người mới bước vào nghề, thì quảng cáo ngoài trời vẫn là một kiến thức vô cùng khó nắm bắt. Bởi vậy, cuốn sách “Quảng cáo ngoài trời” được ra nhằm giúp mọi người có được những kiến thức tổng quan, căn bản nhất về OOH (Out-of-home), từ đó giúp các Marketer giải đáp các khúc mắc trong quá trình lên kế hoạch, triển khai nên các chiến dịch truyền thông quảng cáo ngoài trời, giúp chiến dịch đạt được những hiệu quả cao nhất.
2. Nội dung tổng quan của cuốn sách “Quảng cáo ngoài trời”
Trong cuốn sách “Quảng cáo ngoài trời” này, Unique đã tổng kết toàn bộ nội dung chia thành 5 chương, bao gồm:
Chương 1: Tổng quan về quảng cáo ngoài trời;
Chương 2: Các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Việt Nam;
Chương 3: Lập kế hoạch quảng cáo ngoài trời;
Chương 4: Các tiêu chí đo lường, đánh giá hiệu quả quảng cáo ngoài trời;
Chương 5: Chuyện nghề quảng cáo ngoài trời.
Với nội dung từng chương rõ ràng, Unique đã phác hoạ toàn cảnh bức tranh về thị trường quảng cáo ngoài, giúp người đọc có một cái nhìn toàn cảnh về ngành OOH tại Việt Nam.
Chương đầu của cuốn sách “Quảng cáo ngoài trời” sẽ cho độc giả có được cái nhìn toàn cảnh về nền quảng cáo ngoài trời. Qua từng trang sách, người đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức về định nghĩa quảng cáo ngoài trời, lịch sử ra đời, tổng quan về ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam cũng như đặc điểm, vai trò của quảng cáo ngoài trời.
Và để người đọc hiểu rõ hơn về ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, Unique cũng đã dành riêng Chương 2 trong cuốn sách “Quảng cáo ngoài trời” để liệt kê và giải thích về toàn bộ những hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Việt Nam. Tác giả đã đưa ra toàn bộ những khái niệm, đặc điểm của các hình thức quảng cáo ngoài trời, để từ đó người đọc nắm được những kiến thức căn bản nhất, giúp phân biệt sự khác nhau giữa các loại hình OOH tại Việt Nam. Đồng thời, tác giả cũng sẽ đưa ra những gợi ý giúp doanh nghiệp nhận biết được sự phù hợp của từng hình thức quảng cáo đối với sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp.
Đến với Chương 3, người đọc sẽ được tìm hiểu sâu hơn về vấn đề lập kế hoạch quảng cáo ngoài trời – vấn đề mà rất nhiều Marketer quan tâm. Trong chương này, người đọc sẽ được tìm hiểu về vai trò của Quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông Marketing tổng lực (Intergrated Marketing Communications, viết tắt là IMC) và các bước để lập kế hoạch quảng cáo ngoài trời sao cho thật hiệu quả.
Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc đo lường và đánh giá hiệu quả từ mỗi hoạt động hay chiến dịch truyền thông là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên, đối với quảng cáo ngoài trời, thì việc đo lường hiệu quả diễn ra như thế nào, liệu hiệu quả mà chiến dịch đem lại có xứng đáng với phần ngân sách mà doanh nghiệp bỏ ra hay không? Bởi vậy, Unique cũng đã liệt kê, đưa ra một loạt tiêu chí đánh giá, đo lường hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo ngoài trời, qua đó giải đáp những thắc mắc về vấn đề tính toán hiệu quả chiến dịch truyền thông cho các nhà Marketer trong Chương 4.
Cuối cùng, Chương 5 của cuốn sách là những chia sẻ chân thành và thực tế nhất về chuyện nghề quảng cáo ngoài trời, bao gồm: Nhập môn nghề quảng cáo ngoài trời; Nghề quảng cáo ngoài trời – những nỗi niềm và Nghề làm quảng cáo ngoài trời có gì vui. Ở chương này, người đọc sẽ được cung cấp những thông tin cơ bản nhất để có thể không bỡ ngỡ khi bước vào nghề quảng cáo ngoài trời, đồng thời trải nghiệm những câu chuyện, những niềm vui, sự bỡ ngỡ, khó khăn, thành tựu trong công việc của chính những người trong ngành chia sẻ.
Bản đọc thử sách Quảng cáo ngoài trời
3. Cách thức mua sách “Quảng cáo ngoài trời”
“Quảng cáo ngoài trời” là cuốn sách được đúc kết từ mười năm làm nghề quảng cáo ngoài trời của toàn bộ tập thể Unique Media Group. Với những kinh nghiệm được đúc kết khi triển khai các dự án quảng cáo ngoài trời, những trải lòng về nghề cùng với những kiến thức căn bản nhất về ngành OOH, “Quảng cáo ngoài trời” hy vọng sẽ trở thành cuốn cẩm nang hữu ích cho tất cả những người đã, đang và sẽ muốn tìm hiểu, nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực OOH.
Đăng ký mua sách Quảng cáo ngoài trời
Sách “Quảng cáo ngoài trời” có giá bìa 120,000đ/cuốn được in màu 100%. Unique sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel Post, bạn đọc mua sách vui lòng chuyển khoản 150,000đ để nhận sách. Quý doanh nghiệp và bạn đọc mua sách xin vui lòng chuyển khoản về thông tin:
Thông tin chuyển khoản:
Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Hà Nội
Tên tài khoản: Nguyễn Thị Thu Nguyệt
Số tài khoản: 2220504767
Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Họ tên – Số điện thoại – Mua sách Quảng cáo ngoài trời
Mọi thông tin liên hệ về việc mua sách và nhận sách, liên hệ: Thu Nguyệt (số điện thoại: 0981 901 021, email: thunguyet@quangcaongoaitroi.com)
UNIQUE OUT-OF-HOME ADVERTISING
“Always Dedicated & Professional”
| Hotline: 0986 268 555
| Email: info@quangcaongoaitroi.com
| Trụ sở chính: Tầng 17, Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
| Điện thoại: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
| VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, City View Building, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Hồ Chí Minh
| Điện thoại: (028) 2268 9999
| VP Đà Nẵng: 86 Hồ Trung Lượng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
| Điện thoại: 090 814 8383
| VP Hàn Quốc: 50, Jomaru-ro 285beon-gil, Wonmi-gu, Bucheon-si, Gyeonggi-do, Korea
| Điện thoại: (+82) 010-9491-8628