Dịch vụ quảng cáo tại Siêu thị

quảng cáo tại siêu thị

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp truyền thông cho thương hiệu, tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh thu bán hàng? Vậy thì một chiến dịch quảng cáo tại siêu thị sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tiêu chí này.

Unique OOH là đơn vị chuyên thực thi các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

1. Bạn đã biết gì về hình thức quảng cáo tại siêu thị?

Quảng cáo tại siêu thị là áp dụng những hình thức đưa thương hiệu tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng, góp phần làm tăng độ nhận biết và tăng doanh số bán hàng. Siêu thị là một nơi luôn tập trung số lượng người đông đảo đến tham quan, mua sắm và họ chính là những khách hàng tiềm năng sẽ xem và tương tác với chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng.

Hiện nay, có khá nhiều hình thức quảng cáo tại siêu thị tùy thuộc vào tính chất, nội dung của chiến dịch đó như quảng cáo Pano, Billboard; quảng cáo Lcd, Frame; quảng cáo POSM và quảng cáo thang cuốn… với chi phí vô cùng hợp lý nên doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn vô cùng đa dạng.

quảng cáo tại siêu thị

Quảng cáo tại siêu thị là kênh truyền thông đang được ưa chuộng

2. Một số hình thức quảng cáo tại siêu thị

2.1. Quảng cáo Pano, Billboard

Hình thức quảng cáo Pano, Billboard tại siêu thị không có gì khác so với Pano, Billboard thông thường, tuy nhiên nó sẽ được lắp đặt ở ngay vị trí của siêu thị và hướng ra mặt đường để người đi bộ cũng như các phương tiện giao thông có thể dễ dàng quan sát được.

Dưới đây là một số đặc điểm chính của hai loại hình này:

– Pano: Có kích thước lên tới vài chục mét vuông, maquette quảng cáo của nhãn hàng sẽ được in trên bạt Hiflex không thấm nước, không chịu tác động từ môi trường và được ốp trên bề mặt hông của siêu thị, nằm trong tầm nhìn của người dân dù ở khoảng cách xa hay gần.

– Billboard: Thường được lắp đặt ở ngay cạnh siêu thị hoặc trên đường dẫn đi vào siêu thị. Kích thước của Billboard có phần linh động hơn để tránh trở thành vật cản gây mất an toàn giao thông mà vẫn tác động được đến người nhìn. Billboard có hai phần chính: Phần cột trụ kim loại chắc chắn và phần khung kim loại được căng maquette quảng cáo bằng bạt Hiflex ở bên ngoài. Ngoài ra, dàn đèn Metan công suất lớn được lắp đặt ở viền bảng sẽ chiếu sáng vào buổi tối khiến Billboard trông thực sự nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý của người đi đường.

quảng cáo tại siêu thị

Biển quảng cáo bên ngoài siêu thị

2.2. Quảng cáo cổng chào siêu thị

Là nơi tiếp xúc đầu tiên khi khách hàng bước chân vào siêu thị

quảng cáo tại siêu thị

Quảng cáo tại cổng chào siêu thị

2.3. Quảng cáo Led, Lcd, Frame

Hiện nay, khi di chuyển trong các siêu thị ở bất cứ nơi đâu, ta có thể bắt gặp dễ dàng những màn hình Lcd được treo gần trần nhà và màn hình Frame trong các thang máy đang phát các clip TVC quảng cáo cho các nhãn hàng, ngoài ra tại một số siêu thị lớn còn được lắp đặt màn hình Led cỡ lớn được ốp bên ngoài mặt tiền.

Các màn hình Led, Lcd, Frame có khung giờ hoạt động trùng với siêu thị (khoảng từ 8h – 22h) và trong khoảng thời gian đó, các clip TVC dài từ 15 – 30s sẽ được phát liên tục, xen kẽ nhau. Trong một ngày, siêu thị mở cửa tiếp đón hàng chục nghìn lượt khách khác nhau và thông thường con người sẽ dành nhiều thời gian để tham quan, nhìn ngắm dù có mua nhiều hay ít đồ. Vì vậy, họ sẽ tiếp xúc với clip quảng cáo ít nhất là một lần trong suốt thời gian tại siêu thị.

quảng cáo tại siêu thị

Quảng cáo màn hình Lcd trong siêu thị

2.4. Quảng cáo POSM (Point Of Sale Materials)

Quảng cáo POSM là hình thức xuất hiện rất nhiều trong siêu thị dưới nhiều dạng khác nhau như poster, standee, kệ trưng bày, booth bán hàng di động, quà tặng kèm… nhằm thu hút sự chú ý, tăng độ tương tác của khách hàng đối với sản phẩm, thúc đẩy quá trình bán hàng. Hầu hết, những vật phẩm này đều có hình dáng, kích thước và màu sắc độc đáo, bắt mắt.

Trong tất cả các hình thức quảng cáo tại siêu thị đang được triển khai hiện nay thì quảng cáo POSM được sử dụng phổ biến nhất bởi ngoài hình ảnh của sản phẩm, POSM còn thể hiện được cả thông tin, giá cả… giúp người mua có thể tìm hiểu và so sánh các loại với nhau để lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Hơn nữa so với các loại hình khác thì nó có chi phí khá thấp, dễ dàng triển khai trên phạm vi rộng.

Đối với một số loại hình như booth bán hàng di dộng, gian quà tặng kèm…, người tiêu dùng còn có thể tương tác trực tiếp bằng cách mua hàng để được tặng quà hay dùng thử sản phẩm dưới sự hướng dẫn của PG trong siêu thị.

quảng cáo tại siêu thị

Booth quảng cáo tại siêu thị

2.5. Quảng cáo thang cuốn siêu thị

Hình thức này mặc dù chỉ áp dụng được với những siêu thị nằm trong các trung tâm thương mại cao tầng có sử dụng thang cuốn nhưng những hiệu quả đạt được cho thấy các doanh nghiệp nên chú ý và quan tâm nó trong tương lai. Ở nước ta hiện có áp dụng cách dán maquette quảng cáo ở hai mặt kính bên dưới phần tay cầm của thang cuốn, tác động đến đối tượng khách hàng di chuyển ở bên trong siêu thị.

quảng cáo tại siêu thị

Quảng cáo dán vào thang cuốn

Thang cuốn là vật dụng không thể thiếu trong các trung tâm thương mại, siêu thị cao tầng, nó tiện lợi hơn hẳn so với việc sử dụng thang máy bởi nằm ngay ở vị trí trung tâm mà nhiều người có thể dùng cùng một lúc. Maquette quảng cáo sẽ tiếp cận với người xem ở cự li gần nhất và trong một khoảng thời gian nhất định khi họ ở trên thang cuốn, đủ để quan sát, ghi nhớ thương hiệu, ngoài ra, những người di chuyển ở khu vực xung quanh cũng có thể trông thấy được.

Maquette quảng cáo được in bằng chất liệu decal lồng bên trong khung kính an toàn của tay cầm thang cuốn, vừa an toàn cho người tiêu dùng và cũng bảo quản chất lượng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

quảng cáo tại siêu thị

Biển quảng cáo ốp tường tại thang cuốn

2.6. Quảng trên xe đẩy tại siêu thị

Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị là hình thức quảng cáo tiếp xúc với khách hàng ở cự ly gần và liên tục, bởi những chiếc xây đẩy sẽ theo hành khách trong suốt quá trình mua sắm tại siêu thị

quảng cáo tại siêu thị

Quảng cáo trên hệ thống xe đẩy bên trong siêu thị 

3. Quảng cáo tại siêu thị với dịch vụ của Unique OOH

Mỗi ngày, lượng khách hàng đến siêu thị hay thậm chí chỉ đi ngang qua là vô cùng lớn và không thể xác định được bởi nhu cầu mua sắm ngày một tăng, chứng tỏ một điều rằng những hình thức quảng cáo tại siêu thị sẽ tiếp cận được với đông đảo khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp của bạn nếu đang muốn tìm hiểu và triển khai một chiến dịch quảng cáo tại siêu thị thì nên hợp tác cùng với một agency có uy tín trên thị trường.

Unique OOH là đơn vị trực thuộc Unique Media Group – chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Hãy tin tưởng và giao phó thương hiệu cho chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không thể thất vọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *