Chuỗi Hamburger của Mỹ Johnny Rockets cho biết thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam và Thái Lan là trọng tâm trong chiến lược mở rộng toàn cầu của mình. Họ đang khẩn trương tìm đối tác nhượng quyền khu vực tại đây.
James Walker, Giám đốc vận hành và phát triển của Johnny Rockets cho biết: “sự quen thuộc văn hoá ẩm thực Mỹ tại hai quốc gia này là yếu tố nền tảng cho sự thành công và phát triển của chúng tôi tại đây. Nền tảng khách hàng tiềm năng tại Việt Nam gần gũi với các nước Đông Nam Á khác, nơi chúng tôi đang hoạt động thành công, vì thế tiềm năng rất lớn. Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển.”
Đầu năm nay, Johnny Rockets đã công bố một thỏa thuận phát triển 100 cửa hàng tại Trung Quốc, đây là thoả thuận lớn nhất trong lịch sử của công ty.
Walker cho biết, người tiêu dùng tại Indonesia, Philippines, Malaysia rất nhiệt tình đón nhận thương hiệu Johnny Rockets, điều này sẽ mạnh mẽ hơn tại Việt Nam. Sự bùng nổ tầng lớp khách hàng trung lưu càng thúc dục chúng tôi không nên chậm trễ hơn.
Tại Malaysia, chi phí nhượng quyền cho một cửa hàng Johnny Rockets là 49 ngàn đô la Mỹ, chi phí đầu tư cho một cửa hàng từ 490 ngàn cho đến 920 ngàn đô la Mỹ.
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Johnny Rockets chính là McDonald’s và Burger King.
Vân Anh/Theo NQVN