Chiến dịch quảng cáo trên taxi cực khủng của Lazada tại Hà Nội

lazada quảng cáo trên taxi

Với chiến dịch quảng cáo trên xe taxi “khủng” dịp Singer Day 11/11, Lazada khởi động chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm lần thứ 6 với chủ đề “Mưa sale băng”. Những ngày giữa tháng 11, đường phố Hà Nội ngập tràn sắc hồng của Lazada, thu hút sự chú ý của hầu hết người tham gia giao thông.

Unique Outdoor Agency hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành cùng Lazada trên suốt chặng đường chiến dịch.

1. Giới thiệu về “Mưa sale băng” của Lazada

Lazada.vn là Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực Đông Nam Á.

Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những ngành hàng khác nhau từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện thoại và máy tính bảng đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng, Lazada sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Bên cạnh những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế và Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại Lazada!

quảng cáo trên taxi cho lazada

Quảng cáo cho Lazada trên taxi Thành Công

2. Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cực khủng cho Lazada

Thông qua những tấm pano di động được dán trên xe taxi, thương hiệu có thể tiếp cận với số lượng khách hàng khổng lồ. Phố xá Hà Nội với lượng giao thông luôn đông đúc tần suất lưu chuyển dày đặc, điều này giúp cho quảng cáo của Lazada có cơ hội tiếp xúc với hàng chục nghìn người trong quá trình di chuyển khắp phố phường. Nhờ đó mà tạo độ phủ thương hiệu rất tốt cho Lazada.

Chiến dịch được triển khai trên diện rộng với các thông số ấn tượng:

– Số lượng: 300 xe taxi tại Hà Nội

– Hãng taxi : Thành Công, Open 99

– Khu vực: Hà Nội

– Hình thức: Dán quảng cáo ( decal khác nhau) trên 2 cánh cửa sau của taxi.

lazada quảng cáo trên taxi

Thiết kế 2 decal khác nhau nhằm tăng trải nghiệm nhận diện thương hiệu

3. Đánh giá hiệu quả quảng cáo trên xe taxi Lazada đã lựa chọn để quảng bá thương hiệu

– Tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ

Phố xá Hà Nội với lượng giao thông luôn đông đúc tần suất lưu chuyển dày đặc, điều này giúp cho quảng cáo của bạn có cơ hội tiếp xúc với hàng chục nghìn người trong quá trình di chuyển khắp phố phường. Nhờ đó mà tạo độ phủ thương hiệu rất tốt.

– Quảng cáo trên taxi có tính chất di động

Khắc phục được những nhược điểm của quảng cáo bảng biển đứng yên một chỗ tính chất di động trên nhiều cung đường, xuất hiện tại nhiều khu vực, nó giúp gợi nhắc và tạo ấn tượng với người đi đường.

– Tiếp cận với nguồn khách hàng đa dạng

Bởi đặc tính di chuyển trên quãng đường lớn, hoạt động suốt cả ngày, quảng cáo trên taxi giúp Lazada có thể tiếp cận được với khách hàng một cách đa dạng, không hạn chế độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích.

– Quảng cáo cùng lúc hai hình ảnh maquette

Quảng cáo trên 2 cánh cửa xe nên có thể thiết kế Decal khác nhau giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho Lazada.

Unique Outdoor Agency triển khai hiệu quả dịch vụ quảng cáo trên taxi khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra chúng tôi triển khai quảng cáo trên xe ô tô cá nhân, Grab, Uber và xe taxi truyền tải thông điệp đến gần hơn với khách hàng, nhờ vào diện tích quảng cáo cực khủng khi dán tràn 2 cánh cửa xe ô tô.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0986268555