Nước giải khát Pushmax và chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội

Pushmax chạy quảng cáo trên xe buýt Hà Nội

Để quảng bá hình ảnh và thông điệp của mình đến người tiêu dùng trên thị trường, thương hiệu nước trái cây Push Max đã chạy chiến dịch quảng cáo trên xe buýt ở Hà Nội. Với maquette quảng cáo nổi bật đã thu hút sự chú ý lớn từ người đi đường.

1. Giới thiệu về nước trái cây Push max

Nước trái cây Push Max được chiết xuất từ trái cây tươi, mang lại hương vị tự nhiên, đặc trưng. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung vitamin giúp mát gan, giải nhiệt, đẹp da, có lợi cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Các sản phẩm đều không sử dụng đường hóa học, đặc biệt sản phẩm Trà Bí đao Push max không sử dụng chất bảo quản.

Pushmax chạy quảng cáo trên xe buýt Hà Nội

Nước giải khát hương vị trí cây Pushmax

Nước trái cây Push Max được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức – Mỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.

Push Max với định vị: Hương vị thật – Trái cây thật đang dần khẳng định trên thị trường nước giải khát hiện nay.

2. Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cho Pushmax

Unique Outdoor Ads hân hạnh được trở thành đơn vị quảng cáo ngoài trời thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cho nước trái cây Pushmax.

Pushmax đã tiến hành quảng cáo trên 15 tuyến xe buýt chạy trong những tuyến đường chính của nội thành Hà Nội, chủ yếu chạy qua khu vực trường học, cụm dân cư, trung tâm thương mại… bởi đây là những khu vực tập trung đông dân cư nhất, và quảng cáo trên xe buýt dễ dàng tiếp cận với những nhóm khách hàng này.

Hình ảnh quảng cáo dán trên xe được nhãn hàng thiết kế rất bắt mắt, màu sắc rực rỡ, tươi sáng, cùng với đó là đại sứ thương hiệu – ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người xem.

Một số hình ảnh quảng cáo trong chiến dịch:

Pushmax chạy quảng cáo trên xe buýt Hà Nội

Pushmax chạy quảng cáo trên xe buýt Hà Nội

Pushmax chạy quảng cáo trên xe buýt Hà Nội

Pushmax chạy quảng cáo trên xe buýt Hà Nội

Kết 

Chiến dịch quảng cáo cực trên xe buýt của nước giải khát Pushmax đã gây được tiếng vang lớn cũng như đạt hiệu quả truyền thông cao. Nhờ lựa chọn tuyến xe hợp lý đi qua các khu dân cư đông đúc, trung tâm thương mại vui chơi lớn, và các trường học, nên Pushmax dễ dàng tiếp cận với nhóm khách hàng là giới trẻ – đối tượng chính của nhãn hàng.

Unique hân hạnh đồng hành của nước giải khát Pushmax trong chiến dịch quảng cáo xe buýt tại Hà Nội.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *