Nhằm quảng bá cho sự kiện ra mắt thế hệ flagship cao cấp hàng đầu của mình vào ngày 11/02/2020, Samsung đã triển khai hàng loạt Billboard quảng cáo tại những vị trí đắc địa hàng đầu trên thế giới.
Cùng Unique tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo ngoài trời đỉnh cao lần này của Samsung thông qua bài viết dưới đây.
Chỉ còn một vài tuần nữa, Samsung sẽ công bố đối với toàn bộ mọi người về các thế hệ điện thoại flagship cao cấp nhất của mình qua sự kiện Galaxy Unpacked 2020. Giữa những sự dự đoán và đồn thổi về thế hệ sản phẩm mới nhất của mình, doanh nghiệp đã phát hành một đoạn Teaser ngắn vào ngày 28/01 vừa qua, gợi ý cho cộng đồng về những thay đổi của thế hệ Samsung Galaxy tiếp theo. Trước đó, vào hồi đầu tháng 1 vừa rồi, thông điệp “Change the Shape of the future” (tạm dịch: Thay đổi thiết kế tương lai) đã được triển khai trên Billboard cỡ lớn tại quảng trường Palace de la Concorde, Paris (Pháp).
Palace de la Concorde nằm trên Quảng trường Cộng hòa lớn nhất tại thủ đô Paris, Pháp
Với tầm nhìn rộng và thoáng đãng, Billboard có thể truyền tải thông tin đến rất nhiều người
Và vào khoảng thời gian 1 tuần trước khi sự kiện diễn ra, thông điệp “Change the Shape of the future” cũng đồng loạt được xuất hiện tại những khu vực, địa điểm mang tính biểu tượng trên thế giới, nhằm tạo động lực bùng nổ cho sự kiện công nghiệp đình đám lần này. Những vị trí quảng cáo ngoài trời được Samsung lựa chọn bao gồm: Quảng trường Callao ở thành phố Madrid (Tây Ba Nha), Duomo di Milano ở thành phố Milan (Italy), Toà nhà Hydroproject ở Moscow (Nga), Quảng trường Thời đại ở New York (Mỹ), Central Railway Station and Marriott Hotel ở Warsaw (Ba Lan).
Biển quảng cáo Galaxy thắp sáng Quảng trường Thời đại mang tính biểu tượng ở New York
Thông điệp truyền thông ấn tượng của Samsung xuất hiện ở bên ngoài Duomo di Milano ở Milan
Thông tin về sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung xuất hiện trên Quảng trường Callao tại Madrid
Thông điệp “Change the Shape of the future” của Samsung hứa hẹn về một sản phẩm mang tính cách mạng về thiết kế, khi mà vẻ bề ngoài của những chiếc smartphone hiện nay đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác nhàm chán, thất vọng. Liệu, sản phẩm lần này có phải là một thế hệ kế tiếp của Samsung Galaxy Fold – thế hệ smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung trong năm vừa qua hay đây sẽ là một sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới và vượt trội? Cùng đón chờ và giải đáp những thắc mắc qua sự kiện Galaxy Unpacked 2020 của Samsung.
Hình ảnh concept của chiếc điện thoại màn hình gập được cho là Samsung Galaxy Z Flip
Sự kiện lần này sẽ diễn ra vào ngày 11/02/2020 tại San Francisco (Mỹ), các sản phẩm flagship của nhà Samsung dự kiến sẽ ra mắt lần này bao gồm Series S20: Samsung Galaxy S20, Samsung Galaxy S20+ và Samsung Galaxy S20 Ultra. Đồng thời, một sản phẩm smartphone màn hình gập mang tên Samsung Galaxy Z Flip dự đoán cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện lần này. Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus được cho là sẽ có màn hình lần lượt là 6,2 và 6,4 inch, Infinity-O, tốc lộ làm tươi 120Hz. Camera chính cùng camera góc siêu rộng có độ phân giải 12 megapixel, trong khi camera tele sẽ dùng cảm biến 64 megapixel, đi kèm tiêu cự zoom 3x. Phiên bản Plus sẽ có thêm cảm biến ToF. Ở các thị trường sử dụng vi xử lý Snapdragon 865, Galaxy S20/S20+ sẽ có sẵn kết nối 5G, còn với thị trường dùng Exynos 990 như Việt Nam, nhiều khả năng sẽ chia thành hai phiên bản riêng.
>> Khám phá thêm chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho thế hệ Galaxy S10 của Samsung
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời đồng loạt và ấn tượng của Samsung lần này đã thu hút được lượng lớn sự chú ý của giới truyền thông và các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.