Tầm quan trọng của loại hình quảng cáo POSM

quảng cáo POSM

Quyết định mua hàng của người tiêu dùng có thể được thôi thúc rất nhanh chóng nhưng cũng có thể bị bỏ qua một cách đáng tiếc nếu như nhãn hàng, thương hiệu không đủ gây ấn tượng đối với người mua hàng. Vì vậy, để quảng cáo POSM hiệu quả cần phải hiểu được tầm quan trọng của chính hình thức quảng cáo đó.

quảng cáo POSM

Hoạt động quảng cáo POSM góp phần khẳng định vị thế thương hiệu với khách hàng

1. Quảng cáo POSM giúp doanh nghiệp định hình thương hiệu trong lòng người tiêu dùng

Người ta thường nói, 3 giây đầu tiên chính là 3 giây vàng bởi con người chỉ đặc biệt chú ý và ghi nhớ đến những thứ bắt mắt, dễ nhìn nhưng phải độc đáo do đó định hình được hình ảnh cho thương hiệu vô cùng quan trọng.

quảng cáo POSM

POSM là yếu tốt quan trọng quyết định hành vi mua hàng của người tiêu dùng

2. Quảng cáo POSM là phương tiện kết nối thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng

Sử dụng hình thức quảng cáo qua bộ POSM không chỉ là sử dụng những hình ảnh ấn tượng mà còn cần phải có một thông điệp cụ thể góp phần thuyết phục khách hàng. Do đó việc thiết kế hài hòa sao cho sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đến người dùng.

quảng cáo POSM

POSM là phương tiện kết nối thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng

3. Quảng cáo POSM thường có chi phí quảng cáo hợp lý đồng thời đem lại hiệu quả cao

Ngoài tác dụng thu hút khách hàng, bộ quảng cáo qua vật dụng còn có thể được tái sử dụng nhiều lần trong các hội chợ, triển lãm, siêu thị,… Thêm nữa là việc linh động của nó, dễ di chuyển, dễ lắp đặt và gọn nhẹ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

quảng cáo POSM

POSM giúp doanh nghiệp giải được bài toán khó mang tên quảng cáo ngoài trời hiệu quả

4. Quảng cáo POSM với dịch vụ của Unique Outdoor Agency

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp, với sứ mệnh hơn 10 năm trong ngành quảng cáo ngoài trời Unique Advertising Agency là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành quảng cáo. Nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng khó tính, Unique không nề hà bất cứ trở ngại nào nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối trong lòng đối tác. Unique Ads còn được biết đến là công ty đầu tiên phổ biến hình thức quảng cáo POSM tại Việt Nam. Với tiêu chí dịch vụ chuyên nghiệp, thiết kế ấn tượng, sản phẩm chất lượng và hợp tác uy tín Unique luôn sẵn sàng tư vấn, tiến hành thi công tất cả các hình thức quảng cáo ngoài trời trong đó có POSM cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Tác giả: Khánh Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *