Chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow ra mắt Galaxy Note 9 của Samsung

samsung quảng cáo luxury roadshow

Để quảng bá rộng rãi cho chương trình “Đậm dấu ấn – Đại tiệc quyền năng công nghệ” chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note 9, Samsung đã triển khai chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cực kì ấn tượng với sắc xanh nổi bật. 

Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị quảng cáo ngoài trời hoạt động khắp 63 tỉnh thành, rất hân hạnh được trở thành đối tác đồng hành cùng với Samsung trong chiến dịch quảng bá lần này.

1. Samsung quảng cáo Luxury Roadshow cho “Đại tiệc quyền năng công nghệ” ra mắt Galaxy Note 9

Là một trong những thương hiệu về đồ công nghệ top đầu trên thị trường, Samsung luôn nhận được đông đảo sự quan tâm, chú ý từ người sử dụng khắp cả nước mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Với chất lượng ngày càng được cải thiện, có thêm nhiều tính năng mới, các dòng sản phẩm đa dạng với tầm giá phù hợp, không khó để nhận ra vì sao Samsung lại được yêu quý đến vậy.

samsung quảng cáo luxury roadshow

“Đại tiệc quyền năng công nghệ” ra mắt Samsung Galaxy Note9

Một trong những dòng điện thoại nổi bật nhất của Samsung và được quảng bá rất rầm rộ khi ra mắt đó chính là Galaxy Note 9 với siêu sự kiện “Đậm dấu ấn – Đại tiệc quyền năng công nghệ” có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ V-biz nổi tiếng. Chương trình được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình và hoàn toàn free vé để cho bất cứ người dùng nào quan tâm tới Samsung Galaxy Note 9 cũng đều có thể tham gia.

samsung quảng cáo luxury roadshow

Samsung lựa chọn Luxury Roadshow để quảng bá cho Galaxy Note 9

Bên cạnh đó, Samsung còn truyền thông rộng rãi cho sự kiện này qua chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cực hoành tráng tại Hà Nội. Đây là hình thức quảng cáo ngoài trời được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn mỗi khi chuẩn bị ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới hoặc tổ chức chương trình khuyến mại, kỉ niệm… Luxury Roadshow là phiên bản nâng cấp hơn so với các hình thức quảng cáo roadshow khác, giúp khẳng định vị thế cho thương hiệu.

>> Tham khảo thêm quảng cáo luxury roadshow để hiểu rõ hơn về hình thức này

2. Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Samsung

Như đã nhắc tới ở trên, sân vận động Mỹ Đình chính là địa điểm tổ chức chương trình “Đậm dấu ấn – Đại tiệc quyền năng công nghệ” ra mắt Galaxy Note 9 của Samsung. Chính vì vậy, khi tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow thì hãng cũng đã lựa chọn những tuyến đường trong khu vực nội thành và có dẫn đến sân vận động Mỹ Đình để hướng sự chú ý của người đi đường tới nơi diễn ra sự kiện.

samsung quảng cáo luxury roadshow

Luxury Roadshow siêu nổi bật trên đường phố

Đoàn xe Luxury Roadshow sử dụng ba chiếc xe ô tô 45 chỗ giống hệt nhau, bên ngoài dán kín decal in maquette quảng cáo với sắc xanh da trời chủ đạo. Thông tin và hình ảnh về chương trình được bố trí và xuất hiện ở cả phía trước, hai bên và đằng sau xe để người tham gia giao thông dù đang ở vị trí nào cũng có thể quan sát được.

samsung quảng cáo luxury roadshow

Chiến dịch chạy qua những tuyến đường lớn của Hà Nội

>> Tham khảo thêm quảng cáo roadshow giúp doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn

Những chiếc xe sẽ di chuyển theo hàng với tốc độ vừa phải, đi qua các cung đường đã được xây dựng lộ trình từ trước đó, nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ở bất cứ nơi nào mà nó đi qua. Hình ảnh đoàn xe cực lớn được dán hình ảnh giống nhau đã gây được ấn tượng cực kì sâu đậm cho người nhìn, nó còn được ghi hình, quay clip lại và xuất hiện phổ biến trên các trang mạng xã hội, khiến càng nhiều người biết tới sự kiện sắp ra mắt của Samsung.

samsung quảng cáo luxury roadshow

Người đi đường có thể quan sát ở nhiều góc độ khác nhau 

Đặc thù của hình thức quảng cáo này đó là chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, dao động từ 2 – 4 ngày nhưng như vậy cũng đủ để tạo dấu ấn với số lượng người sử dụng cực kì đông đảo. Bằng chứng là sự kiện “Đậm dấu ấn – Đại tiệc quyền năng công nghệ” của Samsung đã thu hút được lượng khán giả tham dự khổng lồ, là bước đệm để sản phẩm Galaxy Note 9 chính thức được bán trên thị trường.

>> Tìm hiểu thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời được ứng dụng phổ biến nhất

3. Unique cùng đồng hành với Samsung trong campaign quảng cáo Luxury Roadshow

Unique Integrated Outdoor Advertising rất hân hạnh được trở thành đơn vị đối tác của Samsung và chịu trách nhiệm triển khai chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho sự kiện “Đại tiệc quyền năng công nghệ” ra mắt Galaxy Note 9. Đây là dòng điện thoại hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ các fan nhà Samsung nói riêng và người dùng nói chung.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường và quy mô hoạt động khắp 63 tỉnh thành, Unique tự tin mang tới cho quý doanh nghiệp những giải pháp truyền thông hiệu quả, giúp thương hiệu tiếp cận với đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với quý doanh nghiệp trong tất cả các bước triển khai từ A – Z.

Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất.

Unique Integrated Outdoor Advertising 

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *