Quảng cáo Pano và Billboards, có doanh nghiệp nào không muốn thử?

biển bảng quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời là phương thức quảng cáo truyền thống nhưng vẫn có sức ảnh hưởng lớn và đạt được hiệu quả cao trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho các doanh nghiệp.

1. Tác động của loại hình quảng cáo ngoài trời

Và quảng cáo pano chính là loại hình quảng cáo được rất nhiều người lựa chọn. Doanh nghiệp nào cũng đều có ý muốn thử hình thức truyền thống và tiềm năng này. Quảng cáo có ảnh hưởng trên diện rộng và đánh đúng vào thị trường. Với những sản phẩm dành cho tất cả mọi người thì đây đúng là loại hình quảng cáo ngoài trời hiệu quả. Vì phương tiện truyền đạt thông tin, hình ảnh rất bắt mắt, thu hút được tất cả mọi người từ đi làm, đi học, đến những người đi mua sắm, đi chơi hay di chuyển ngoài phố.

Một dự án quảng cáo Billboard của Sữa rửa mặt Pond

biển bảng quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo Pano tại khu vực ngã tư

Loại hình quảng cáo này không chỉ tiếp cận số đông công chúng mà còn có thể truyền đạt ý  tưởng một cách hữu hiệu tới những nhóm người nhất định. Quảng cáo pano/billboards có nhiều hình thức thể hiện phong phú, thông điệp đa dạng và luôn luôn được hiển thị nên chúng bủa vây người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi.

2. Quảng cáo ngoài trời – Loại hình truyền thông không thể bỏ lỡ

Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể thấy bộ mặt của quảng cáo ngoài trời hình thức pano sáng tạo hơn. Đó còn là tấm bạt ngoài trời có in hình ảnh sản phẩm, thương hiệu mà đó còn là màn hình led, các ứng dụng 3D cũng như các giải pháp âm thanh tương tác dựa trên sự tăng hiệu quả của tin nhắn và tỷ lệ thu hồi quảng cáo.

Chi phí quảng cáo pano/billboards rất hợp lí, hoàn toàn tương xứng với những hiệu ứng truyền thông mà nó đem lại cho thương hiệu.

Chính vì vậy, nếu bỏ lỡ quảng cáo pano/billboards, có lẽ bạn đã bở lỡ một cơ hội để hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của mình tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *