Các nhà tiếp thị cả ở cấp quốc gia và địa phương đang phát triển kết hợp điện thoại di động với OOH vì nó là một phần không thể thiếu của trải nghiệm “ngoài trời” – cộng với cả hai vị trí này đều nằm sâu bên trong.
Cụ thể, 68% việc sử dụng điện thoại di động được thực hiện khi đang di chuyển và 70% ngày tiêu dùng được chi tiêu ở bên ngoài nhà. Tuy nhiên, nghiên cứu từ Ocean Neuroscience cho thấy người tiêu dùng có khả năng nhấp vào quảng cáo trên điện thoại di động nhiều hơn 48% sau khi quảng cáo trên cùng một OOH trên cùng một sản phẩm. Sự hiệp lực tự nhiên này là một trong những lý do chính mà chúng tôi đã thấy trên 1.000 khách hàng trên mạng Outfront Mobile trong năm qua. Việc chính thức ghép nối chúng chỉ là vấn đề thời gian.
Mục lục bài viết
1. Tìm kiếm
Với việc điện thoại thông minh xâm nhập thế giới ngày nay, OOH chỉ cần trở nên thông minh hơn để thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu và người tiêu dùng sẽ tìm thấy nó. Hai nghiên cứu cho thấy hiệu quả của OOH đối với hoạt động tìm kiếm. Thứ nhất, Benchmarking của Tập đoàn Omnicom đã báo cáo rằng khi bổ sung vào kế hoạch truyền thông, OOH đã tăng RROI tìm kiếm lên 37%, tiếp tục củng cố sức mạnh của các phương tiện khác. Nghiên cứu thứ hai từ Nielsen và cho thấy 46% những người tiếp xúc với quảng cáo OOH đã tìm kiếm thương hiệu trong sáu tháng qua. Vì lý do này, một dòng chảy các công ty start-up sử dụng nền tảng outfront để có được sự quan tâm của thị trường và dễ dàng hơn trong việc lôi kéo khách hàng.
Quảng cáo trên taxi giúp tiếp cận người xem hiệu quả
2. Truyền thông xã hội
OOH là một động lực tuyệt vời của hoạt động xã hội. Trong nghiên cứu của Nielsen, hiệu quả của OOH trên các hoạt động trực tuyến trên Facebook, Twitter và Instagram vô cùng lớn. Những gì họ nhìn thấy là OOH đã phân phối nhiều hoạt động trực tuyến hơn mỗi đô la đã chi tiêu hơn bất kỳ phương tiện ngoại tuyến nào khác. Thực tế, so với chi phí truyền thông, OOH đã thực hiện gần gấp bốn lần kỳ vọng. Số lượng các hoạt động xã hội cũng tăng lên kể từ khi nghiên cứu cuối cùng được tiến hành vào năm 2013. Hiện nay, tích hợp truyền thông xã hội cho các câu chuyện thương hiệu được truyền đạt thông qua nền tảng outfront, ví dụ cho phù hợp với #NationalDay, một tác động xã hội hoặc kết hợp trực tiếp một chiến dịch sáng tạo khác. Cụ thể, các cuộc trò chuyện xã hội được gia tăng nhờ thực hiện các chiến dịch này.
Quảng cáo ngoài trời khiến người xem không thể tắt hay tránh đi
Sức mạnh của OOH trong việc điều khiển hành động trực tuyến là lý do khiến 25% số người sử dụng OOH hàng đầu đến từ thể loại công nghệ/kỹ thuật số. Nghiên cứu này chỉ đơn giản chứng minh những gì chúng tôi, và nhiều thương hiệu khác thấy, là đúng. Bây giờ khoa học đã bắt kịp với công nghệ, chúng ta có thể phát triển hơn, nâng tầm hiệu suất với kết quả cao nhất trên khối – OOH và phương tiện truyền thông kỹ thuật số.