Chiến dịch quảng cáo banner nhân dịp diễn ra siêu sự kiện ra mắt Landmark 81 và Vinmart đã được thực thi rộng rãi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Unique Outdoor Advertising rất hân hạnh khi được trở thành đối tác đồng hành cùng với thương hiệu Vinmart trong dự án truyền thông lần này.
Mục lục bài viết
1. Sự ra mắt siêu hoành tráng của The Landmark 81 và hệ thống siêu thị Vinmart
Tòa nhà The Landmark 81 là công trình phức hợp mới được hoàn thành của Vingroup, được xây dựng trong hơn 1000 ngày (từ năm 2015 – 2018), ra mắt vào ngày 26/07/2018 tại trung tâm Vinhomes Central Park – khu đô thị hiện đại ngay cạnh sông Sài Gòn. Tòa nhà sở hữu độ cao 461m với 81 tầng, nghiễm nhiên trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam và đã lọt vào top 15 tòa nhà cao nhất trên thế giới.
Tổng diện tích của The Landmark 81 rơi vào khoảng 141.000m2 với đa dạng hình thức kinh doanh về khách sạn, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư cao cấp, nhà hàng… đáp ứng nhu cầu của đông đảo người sử dụng.
Vẻ uy nghi, tráng lệ của The Landmark 81 khi nhìn từ xa
Vinmart là hệ thống siêu thị của Vingroup nằm bên trong The Landmark 81, có tổng diện tích khoảng 4.500m2, kinh doanh đa dạng các mặt hàng bán lẻ như đồ gia dụng, thực phẩm, thời trang, điện tử – điện lạnh… và nhiều gian hàng tiện ích khác. Ra mắt cùng với The Landmark 81 lần này, Vinmart hứa hẹn sẽ là một điểm tham quan, mua sắm hoàn toàn mới dành cho người dân đất Sài Thành.
Một chiến dịch quảng cáo banner nhằm truyền thông rộng rãi cho ngày ra mắt The Landmark 81 và Vinmart đã được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự thực hiện của Unique Outdoor Agency – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Chiến dịch đã diễn ra hết sức thành công với khâu chuẩn bị kĩ càng, có sự tìm hiểu thị trường cộng thêm việc Unique và Vingroup đã từng hợp tác với nhau nhiều lần từ trước.
Hệ thống banner quảng cáo cho ngày ra mắt của The Landmark 81 và hệ thống siêu thị Vinmart đã được triển khai trên những tuyến đường có đông người qua lại nhất của Sài Gòn, các khu vực ngã ba, ngã tư, giúp người tham gia giao thông có thể dễ dàng quan sát. Hơn nữa, tông màu đỏ chủ đạo của hình ảnh quảng cáo cũng góp phần thu hút sự chú ý từ người đi đường hơn nhiều.
Banner treo tại khu vực ngã tư đông đúc
Dù đi từ xa ta cũng đã có thể trông thấy banner
Mỗi ngày, có hàng triệu lượt người lưu thông qua các tuyến đường có treo banner của Vinmart, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm. Chính vì vậy, ta có thể đánh giá được ngay hiệu ứng truyền thông mà chiến dịch mang lại với con số người xem là không thể thống kê được.
Banner được in trên chất liệu bạt Hiflex chống thấm nước, khó rách, giữ được màu sắc nguyên thủy trong suốt thời gian triển khai chiến dịch nên luôn duy trì được chất lượng tốt nhất. Thông thường, banner được sử dụng trong các chiến dịch ra mắt, các chương trình khuyến mại mới…, nên tâm lí người xem luôn chú ý đến banner mỗi khi nó xuất hiện trên đường.
Nội dung hấp dẫn như thế này ai mà lại không quan tâm chứ?
Chi phí quảng cáo banner không quá đắt đỏ, thấp hơn nhiều so với những hình thức quảng cáo ngoài trời khác như quảng cáo pano, billboard, taxi, xe buýt…, mà lại có thể triển khai với số lượng lớn hàng trăm, hàng nghìn chiếc cùng một lúc, giúp tăng độ phủ sóng cho thương hiệu, tăng lượng người biết và quan tâm đến sự kiện ra mắt của The Landmark 81 và Vinmart.
>> Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ treo banner, phướn quảng cáo của Unique Outdoor Advertising!
Không nằm ngoài dự đoán, sự ra mắt của tòa Landmark 81 và hệ thống siêu thị Vinmart đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường, thu hút cực kì đông đảo người đến tham quan, mua sắm và nó đã trở thành một biểu tượng mới của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, là điểm check – in vô cùng độc đáo, thú vị đối với những ai đặt chân đến Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ.
Là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời ra mắt Landmark 81 và Vinmart lần này, Unique Outdoor Advertising luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu với uy tín đã được đảm bảo, thực thi các khâu từ a – z (kể cả xin giấy phép). Chúng tôi luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng với quý doanh nghiệp trong mọi chiến dịch quảng cáo!
Thực sự âm thanh quảng cáo này trong các video quá kém . Không có sự lôi cuốn, chỉ thể hiện nỗi buồn man mac làm mất đi vẻ sang trọng, tiện ích, đài các và lịch lãm của khu đô thị. Quá phí so với thực tế, không cuốn hút. “HAY LÀ BUỒN VÌ CHUNG DỊCH COVID?”