Thương hiệu mỳ Hàn Quốc Koreno triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi tại nhiều tỉnh thành để quảng bá sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng.
Mục lục bài viết
1. Thương hiệu mỳ Hàn Quốc Koreno
Công ty TNHH Paldo là công ty sản xuất và cung cấp lương thực, thực phẩm. Là một thương hiệu hàng đầu không những ở Hàn Quốc mà đã trở thành một trong những công ty cung cấp thực phẩm đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Để có được sự thành công cũng như sự tín nhiệm của khách hàng như ngày nay, Công ty TNHH Paldo đã không ngừng cố gắng, nỗ lực hàng ngày để cho ra mắt các sản phẩm có chất lượng.
Công ty TNHH Paldo Vina được thành lập vào tháng 03 năm 2012, dưới sự đầu tư của Công ty thực phẩm nổi tiếng Doshirac . Một trong những công ty được biết đến như một trong những công ty chuyên ngành thực phẩm. Công ty TNHH Paldo Vina cung cấp đến tất cả các khách hàng tại Việt Nam sự ngon miệng, thị hiếu đa dạng của mì Ramen canh theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đó là hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
2. Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của mỳ Jumbo Koreno
Hiện nay, tại Hồ Chí Minh, nhãn hàng mì Koreno đang được “phủ sóng” rất rộng rãi và có sức hút rất lớn, thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Vậy nhờ đâu mà mì Koreno chỉ trong thời gian ngắn cỏ thể tiếp cận tới người tiêu dùng như vậy?
Để thương hiệu mỳ Koreno có thể đến với khách hàng và được đông đảo người tiêu dùng biết đến, hãng Paldo Vina đã chọn cho mình hình thức quảng cáo trên Taxi.
Vậy tại sao Paldo Vina lai chọn quảng cáo trên Taxi mà không phải hình thức quảng cáo nào khác. Bởi vì đây là kênh quảng cáo truyền thông được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay trong việc giúp tăng nhận diện thương hiệu. Thu hút được nhiều đối tượng tham gia giao thông nhìn ngắm và ấn tượng với quảng cáo, từ đó sẽ có nhiều cơ hội để khách hàng có thể tiếp nhận thông tin, thông điệp quảng cáo.
Taxi với thời gian lưu thông gần như không hạn chế nên hình ảnh quảng cáo tác động trực diện tới người đi đường. Thiết kế quảng cáo với hình ảnh, màu sắc ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý lớn.
Ngân sách dành cho quảng cáo trên taxi không quá lớn nên phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ.
Kết
Paldo Vina thực sự đã lựa chọn cho mình kênh truyền thông rất hiệu quả, nếu bạn di chuyển trên các tuyến phố Hà Nội, tôi đảm bảo thương hiệu mỳ Koreno sẽ xuất hiện trước mắt bạn rất nhiều và liên tục.
Để cung cấp những sản phẩm tốt nhất của mình tới các khách hàng, Paldo Vina sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình trong việc phát triển sản phẩm và hy vọng sẽ trở thành mắt xích quan trọng hàng đầu của ngành công nghiệp thực phẩm trên Thế giới.