4 quảng cáo ngoài trời sáng tạo nổi bật trên thế giới

quảng cáo ngoài trời sáng tạo

Theo thống kê của Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ, trong năm 2013, tại Mỹ có 158.868 bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Số lượng quảng cáo ngày càng gia tăng thúc đẩy các công ty quảng cáo phải sáng tạo nhiều hơn để gây ấn tượng với người xem.

1. Toyota – Thân thiện với môi trường

Toyota đang xây dựng hình ảnh là một thương hiệu sản xuất xe thân thiện với môi trường. Vì vậy, công ty quảng cáo Saatchi & Saatchi đã dùng một biển quảng cáo đặc biệt làm bằng cát, bùn và cỏ để giới thiệu về xe Prius sắp ra mắt của Toyota. Biển quảng cáo được đặt tại Sydney (Úc) năm 2014.

Dưới tác động của thời tiết, tấm biển này sẽ dần bị rửa trôi và biến mất. Tuy nhiên, nó cũng kịp để lại dấu ấn khi rất nhiều người dân đã chụp ảnh, chia sẻ lên các trang mạng xã hội về bảng quảng cáo lạ lùng này.

2. IBM – Tiện dụng

Một quảng cáo sáng tạo là một quảng cáo tiện dụng. Ogilvy & Mather đã chọn cách tiếp cận này trong chiến dịch quảng cáo thực hiện cho IBM vào năm 2013 tại Pháp. Cụ thể, hãng này đã biến 3 tấm biển quảng cáo của IBM thành một mái hiên che mưa, một đường dốc để kéo đồ và một thanh ghế để người dân nghỉ chân.

3. Swissmilk – Sức mạnh của sữa

Với khẩu hiệu “Sữa giúp bạn khỏe mạnh hơn”, Công ty Ruf Lanz đã tạo ra một biển quảng cáo ngoài trời gắn liền với hệ thống cáp treo tại Zurich (Thụy Sĩ). Đây được đánh giá là một biển quảng cáo thông minh, có hình ảnh sạch sẽ và thông điệp rõ ràng.

4. Máy tỉa lông mũi của Panasonic
Năm 2009, công ty quảng cáo Saatchi & Saatchi đã khéo léo giới thiệu về máy tỉa lông mũi của Panasonic bằng cách luồn những sợi dây điện ngoài trời vào các biển quảng cáo tại Indonesia.

Quảng cáo này tác động trực quan đến người xem, làm họ phải nghĩ đến chăm sóc vệ sinh cho mũi của mình.

Nguồn: doanhnhansaigon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *