10 Thương hiệu Mỹ chi mạnh tay nhất cho quảng cáo năm 2014

chi tiền cho quảng cáo

Trang Business Insider trích một báo cáo thường niên của Ad Age cho biết, 200 doanh nghiệp chi quảng cáo mạnh nhất ở Mỹ trong năm 2014 đã rót tổng cộng 137,8 tỷ USD cho hoạt động này. Trong đó, có 38 thương hiệu chi hơn 1 tỷ USD cho quảng cáo trong năm ngoái.

1. Procter & Gamble: Chi quảng cáo năm 2014: 4,6 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: -4,2%

 2. AT&T: Chi quảng cáo năm 2014: 3,3 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: +0,1%

3. General Motors: Chi quảng cáo năm 2014: 3,1 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: -0,7%

4. Comcast: Chi quảng cáo năm 2014: 3 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: -1,7%

5. Verizone Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: +3,6%

6. Ford Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: -3,6%

7. American Express Chi quảng cáo năm 2014: 2,4 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: +7,9%

8. Fiat Chrysler Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: +14%

9. L’Oreal Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: -2%

10. Walt Disney Chi quảng cáo năm 2014: 2,1 tỷ USD. Tăng/giảm so với năm 2013: +7,4%

Nguồn: doanhnhansaigon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *