Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời có thoát khỏi tình trạng bão hòa quảng cáo hiện nay?

Marketing & Communications or Outdoor Advertising?

Pano.vn will share to you all the newest knowledge around Marketing, Communications & Outdoor Advertising

Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời có thoát khỏi tình trạng bão hòa quảng cáo hiện nay?

Các doanh nghiệp khi truyền thông thương hiệu luôn muốn mình để lại ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức của khách hàng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của họ khi có nhu cầu với sản phẩm. Các hình thức quảng cáo bùng nổ và mang lại nhiều hiệu quả trong việc mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là hiện nay một số những hình thức quảng cáo quen thuộc như TVC, quảng cáo báo chí, thậm chí quảng cáo Internet đã dần bão hòa, thì liệu rằng với quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời có còn là hình thức mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp hay không?

1. Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời khắc phục được điểm yếu từ các loại hình quảng cáo khác

Khi những loại hình quảng cáo như TVC phát truyền hình, bài viết trên báo chí đã dần bão hòa, hình thức quảng cáo trên internet tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ, nhưng lại có một điểm yếu là quảng cáo chỉ xuất hiện tại một thời điểm nhất định, không tồn tại xuyên suốt trong một thời gian dài. Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời khắc phục được điểm yếu trên, và đây được xem là công cụ quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp và thúc đẩy doanh số kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức nhờ vào ưu thế lớn nhất của nó là độ tiếp cận diện rộng, thời gian tiếp cận lâu dài, càng nhiều cơ hội để thương hiệu “xây dựng tình cảm” với khách hàng.

Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời là một phương pháp hiệu quả và gia tăng độ nhận biết thương hiệu, với mức chi phí được xem là không rẻ, nhưng với doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một lần, thương hiệu sẽ được hàng triệu người tiếp cận, và ngày này qua ngày khác, thời gian kéo dài lên đến hàng năm.

quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời

Vinalink sử dụng Pano tấm lớn tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Kim Mã để khẳng định vị thế thương hiệu của mình

Như mình đã nói, nếu quảng cáo TVC truyền hình quá tốn kém cho một lần phát sóng, trong khi ngày nay tỉ lệ người xem quảng cáo trên ti vi ngày càng ít đi. Với báo chí, thì thật đáng buồn khi hiện nay quảng cáo trên báo chí đã trở nên “lỗi thời”, báo in ngày nay không còn vị thế như xưa, thì việc quảng cáo trên báo in không đủ sức níu kéo người đọc. Với quảng cáo trên internet, nổi bật nhất là quảng cáo mạng hiển thị Google và Facebook, nhưng ngày nay khi người dùng chủ động với internet thì họ không còn bị động bởi quảng cáo nữa, một thương hiệu trên Internet có thể xuất hiện đột ngột trước mặt khách hàng nhưng dường như lại không gây chú ý hay tác động đến khách hàng nữa, và họ thường tắt đi vì cảm thấy bị làm phiền. Chỉ có số ít người thật sự có nhu cầu thì mới tìm đến và chủ động truy cập vào quảng cáo.

Với quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời, thương hiệu của bạn xuất hiện hàng ngày, hàng giờ tại những nơi người ta dễ dàng nhìn thấy như trên trục đường chính, ngã tư đông đúc, chân cầu vượt… vô hình trung khách hàng tiếp cận với thương hiệu một cách bị động, họ không thể chối từ việc biển quảng cáo “đập vào mắt” họ mỗi ngày.

2. Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời là một phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của doanh nghiệp

Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời gây tác động đến tất cả những người tham gia giao thông, từ những người đi bộ, điều khiển phương tiện giao thông đến những cư dân sinh sống quanh khu vực mà bạn đặt biển quảng cáo. Như vậy, thương hiệu của bạn có thể lan tỏa và kết nối được với những khách hàng tiềm năng trên diện rộng và bất cứ thời gian nào, 24/7, bất kể ngày hay đêm, thời tiết mưa hay nắng.

Nhiều doanh nghiệp có uy tín trên thị trường lựa chọn hình thức quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời trở thành chiến lược quảng cáo truyền thông quan trọng. Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao những ông lớn như Coca, Samsung, Heniken… chi một khoản kinh phí khổng lồ mỗi năm cho quảng cáo ngoài trời?

quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời

Billboard quảng cáo Honda Civic – Thiết kế tối giản và tinh tế

Việc làm truyền thông thương hiệu của họ hướng đến sự lâu dài và tạo tình cảm nơi khách hàng. Thực sự thì với mỗi chiến dịch marketing, quảng cáo đều hướng đến một mục đích duy nhất là tăng doanh số cho công ty. Thế nhưng để hoàn thành được mục đích này, doanh nghiệp phải đạt được mục tiêu là khách hàng biết đến thương hiệu thông qua việc truyền đạt thông điệp quan trọng nhất đến với khách hàng. Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời được sử dụng hiệu quả vô cùng khi truyền thông thông điệp quan trọng nhất đến với khách hàng, giúp khách hàng biết được bạn là ai, bạn đang bán gì, sản phẩm của bạn có gì nổi bật.

3. Để quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời của doanh nghiệp trở nên đặc biệt

Đối với tất cả các hình thức quảng cáo nói chung và với quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời, cơ hội để bạn tiếp thị sản phẩm của mình đến khách hàng chỉ có 3 giây, 3 giây để gây ấn tượng mạnh và tác động đến tâm trí họ.

Tuy nhiên nói đi thì cũng phải nói lại, biển quảng cáo tấm lớn cố định tại một nơi, hằng ngày có biết bao nhiêu người đi qua nó, con số này lên đến hàng nghìn, thậm chí hàng triệu cho một năm. Nhưng người tiêu dùng chỉ có 3 giây để ấn tượng với quảng cáo, nếu biển quảng cáo của bạn chẳng có gì đặc biệt để gây hứng thú với khách hàng thì hình thức này cũng không đạt được hiệu quả một cách hoàn hảo nhất. Bởi thời gian tiếp xúc với khách hàng quá ngắn ngủi, khách hàng không đủ thời gian để tiếp nạp quá nhiều thông tin một lúc.

quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời

Pano quảng cáo trên cầu Nhật Tân hướng nhìn Hà Nội – Nội Bài với thông điệp ý nghĩa, thiết kế tối giản, màu sắc bắt mắt.

Hãy tập trung vào việc thiết kế thông điệp một cách hấp dẫn nhất, rõ ràng, dễ hiệu nhất. Biển quảng cáo chỉ nên dùng một tiêu đề ngắn từ 5 đến 8 từ và kèm theo đó là hình ảnh thật ấn tượng. Hãy nên nhớ rằng quảng cáo của bạn không đơn giải chỉ để quảng cáo, mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo với tiêu chí vừa ngắn gọn xúc tích vừa độc đáo và truyền đạt được đầy đủ thông tin.

4. Kết hợp nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời để không bị bão hòa

Và muốn triển khai một chiến dịch quảng cáo thương hiệu nhất, Unique khi tư vấn chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp đều khuyên nên có sự kết hợp giữa quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời, và các hình thức quảng cáo khác như quảng cáo trên xe buýt, xe taxi, quảng cáo trong thang máy của tòa nhà, sảnh chờ thang máy, khách hàng sẽ có thời gian để nhìn quảng cáo lâu hơn và tập trung hơn. Biển quảng cáo tấm lớn có tác dụng giới thiệu thương hiệu đến người tiêu dùng và các hình thức quảng cáo khác đóng vai trò nhắc nhở, khắc sâu thương hiệu vào tâm trí của khách hàng.

quảng cáo biển tấm lớn

Thương hiệu mỳ Hàn Quốc Koreno kết hợp hình thức quảng cáo biển tấm lớn Pano và quảng cáo trên xe Taxi để tăng hiệu quả

Trên đây là một số quan điểm và suy nghĩ của mình về quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời trong câu chuyện truyền thông thương hiệu ngày nay. Và giữa các hình thức quảng cáo đang có xu hướng bão hòa thì việc doanh nghiệp sử dụng quảng cáo tấm lớn ngoài trời mang lại những hiệu quả truyền thông thương hiệu nhất định. Cùng đón xem bài viết giới thiệu kỹ hơn về quảng cáo tấm lớn ngoài trời là gì, có những hình thức nào… trong bài viết tiếp theo của Unique Outdoor Agency nhé.

Liên hệ với Unique Outdoor Agency nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thực hiện quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn giúp bạn những giải pháp quảng cáo và truyền thông hiệu quả nhất.

Unique Outdoor Agency

Add: Phòng C6, tầng 5, khách sạn Pullman, số 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: (024) 6686 3579 | 6687 2345 | 2264 7999 | 2264 1999

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Website: quangcaongoaitroi.com

Nguồn: Quangcaongoaitroi

ThuNguyet

ThuNguyet

LEAVE A COMMENT