Quảng cáo bằng bao cao su, ý tưởng chỉ có ở Google

Marketing & Communications or Outdoor Advertising?

Pano.vn will share to you all the newest knowledge around Marketing, Communications & Outdoor Advertising

Quảng cáo bằng bao cao su, ý tưởng chỉ có ở Google

Để quảng bá thương hiệu, Google đã có một hành động cực kỳ thông minh dựa trên nút “I’m Feeling Lucky!” đó là phát bao cao su miễn phí cho nhân viên. Bạn có nhớ nút “I’m Feeling Lucky!” trên trang chủ của Google không? Nhấp vào nút này, bạn sẽ nhận được những thông tin, những điều thú vị để giết thời gian. Lâu dần, nút này trở thành biểu tượng, nét đặc trưng riêng của Google.

Những chiếc bao cao su mà Google phát miễn phí có mang màu sắc đặc trưng của hãng như đỏ, xanh lá, xanh đậm và vàng. Dòng chữ I’m Feeling Lucky! nổi bật, dễ nhận biết trên bao bì của những chiếc bao cao su. Một mũi tên bắn trúng hai con nhạn, Google vừa có thể tuyên truyền về tình dục an toàn cho nhân viên và giới trẻ vừa quảng bá được thương hiệu của hãng.

bcs

Ý tưởng sử dụng những chiếc bao cao su trong các chiến dịch marketing của Google không hề mới. Chính đồng sáng lập Google, Sergey Brin, đã từng nghĩ tới việc phát miễn phí bao cao su có in thương hiệu Google cho học sinh trung học vào cuối những năm 90 khi Google mới được thành lập.

Theo Neo


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.                                 

                          Unique Advertising – “Take Another Look For Advertising

Nga Nguyen

Nga Nguyen

LEAVE A COMMENT