Archive

Marketing & Communications or Outdoor Advertising?

Pano.vn will share to you all the newest knowledge around Marketing, Communications & Outdoor Advertising

Tăng lượng khách hàng bằng Email marketing

Khi thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo sản phẩm chắc chắn việc gửi email marketing là việc đầu tiên mà bạn nghĩ đến. Đơn giản là vì email marketing là một phương thức quảng cáo rất hữu ích cho các chiến dịch marketing. Email marketing là gì ? Email marketing là hình thức […]

Chuỗi cà phê ngoại Gloria Jean’s ‘âm thầm’ rời Việt Nam

Ngày 20/4, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu cà phê tới từ Australia này tại Grand View, Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) đã chính thức đóng cửa. Như vậy, toàn bộ các cửa hàng Gloria Jean’s Coffees đã rời cuộc chơi tại Việt Nam. Trên Fanpage của Gloria Jean’s Coffees, những thông tin […]

YouTube đối mặt với một cuộc tẩy chay quảng cáo toàn diện Lưu

Ngày càng nhiều công ty đang rút quảng cáo khỏi YouTube do Google không cam kết chắc chắn rằng quảng cáo trên nền tảng này sẽ không xuất hiện bên cạnh các nội dung video có tính thù địch và xúc phạm. Theo Wall Street Journal, các video trên YouTube với quan điểm phân biệt […]

Khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với thị trường tiền tiêu

Khởi nghiệp ngày nay nở rộ và dường như trở thành một xu hướng mới của nhiều người trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ khởi nghiệp lần đầu thường mắc phải cái gọi là “hội chứng Trung Quốc”. Một thanh niên có bố mẹ làm nghề may. Một ngày nọ, cậu ta nghĩ mình có […]

Lý do bạn không thể bỏ qua hình thức quảng cáo trên Taxi

Quảng cáo trên taxi là hình thức quảng cáo trên phương tiện vận tải thuộc quảng cáo ngoài trời OOH đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hiệu quả mà hình thức quảng cáo này đem lại là rất lớn nhưng lại chưa thật sự có nhiều doanh nghiệp hiểu được những lợi ích sẽ […]

Bản chất ngành công nghiệp hình ảnh

Có bao giờ bạn thắc mắc những hình ảnh lung linh trên các bảng quảng cáo ngoài trời đến từ đâu không? Bạn có biết những bức hình tuyệt vời với các cô gái xinh đẹp đang vừa cười lớn vừa ăn salad hay các doanh nhân đang mỉm cười nhìn vào màn hình máy […]

Khách hàng mua gì ở những thương hiệu lớn?

Các thương hiệu lớn đừng nghĩ khách hàng chỉ mua sản phẩm, họ còn mua cả lợi ích (chức năng, cảm xúc), sự hài lòng và niềm tin yêu dành cho thương hiệu. Một cô gái ngồi uống cà phê chờ bạn trên lầu của một quán thức ăn nhanh và trong lúc sơ ý, […]

Quảng cáo kỹ thuật số có thực sự đến được với người xem?

Sự hứa hẹn đầy hấp dẫn của kỹ thuật số (digital) luôn gắn liền với dữ liệu. Hãy tưởng tượng về một thế giới nơi chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ hành trình của khách hàng, ở cấp độ cá nhân, nơi chúng ta có thể kết nối việc tiếp xúc một quảng […]

Hàng Việt “tắc nghẽn” đường vào siêu thị ngoại

Hệ thống siêu thị ngoại đang phát triển mạnh và đã thành nơi mua sắm quen thuộc của người dân TP. Hồ Chí Minh, nhưng các doanh nghiệp Việt vẫn không dễ chen chân vào hệ thống này. Hệ thống siêu thị ngoại đang phát triển mạnh và đã thành nơi mua sắm quen thuộc […]

10 quảng cáo hay nhất năm 2016 của Adweek

2016 quả là một năm đầy khó khăn, nhưng chí ít vẫn có những quảng cáo tuyệt vời để truyền cảm hứng và niềm vui cho chúng ta. Đây là danh sách những sản phẩm hài nhất, ngầu nhất, đáng sợ nhất và đáng yêu nhất của năm bởi Tim Nudd. Top 10 quảng cáo […]

Xây dựng thương hiệu: Chọn “thay thế” hay “dự bị”?

Đều nói về sự thay thế nhưng trong tiếng Anh có hai từ là Substitute và Alternative. Nội hàm giống nhau nhưng tình huống sử dụng khác nhau. Subsitute là lựa chọn dự bị cho một lựa chọn khác. Lựa chọn dự bị này chỉ được chọn khi lựa chọn chính thức có vấn đề […]

Bom tấn Kong: Skull Island có thể trở thành một “Cú hích” để Du lịch Việt Nam “Cất Cánh”?

Chỉ một ngày sau “Kong: Skull Island” được công chiếu thì các công ty du lịch ngoại đã khai thác triệt để cơ hội này với các tour phim trường đến Việt Nam. Họ không được trao cơ hội vàng này, nhưng họ dường như nhanh nhạy hơn cả chúng ta. Một người bạn tôi […]

Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm

  Mục tiêu cuối cùng của một sản phẩm là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc chinh phục họ sẽ luôn là một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Một số doanh nghiệp tin rằng, cứ tạo […]

Yếu tố quan trọng nhất trong lựa chọn tên thương hiệu- Philip Kotler

Theo Philip Kotler- ông tổ ngành Marketing thì việc lựa chọn tên thương hiệu là điều tiên quyết. Sau khi tên thương hiệu thì vấn đề còn lại là xây dựng bản sắc cho thương hiệu. Tên thương hiệu cần phù hợp với sự định vị giá trị của thương hiệu. Nếu chọn cách định […]

Quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội

Quảng cáo trên xe bus là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời đang hot thời gian gần đây. Đặc biệt khi Hà Nội triển khai mở rộng tuyến xe bus nhanh BRT, gia tăng số xe bus so với hiện tại…. Có rất nhiều lý do để bạn không thể bỏ qua […]

Quảng cáo ngoài trời từ A-Z

Liệu bạn đã thực sự hiểu quảng cáo ngoài trời là gì? quảng cáo ngoài trời gồm những loại hình nào ? Những xu hướng quảng cáo ngoài trời nào đang dẫn đầu?…. Và còn rất nhiều, rất nhiều mảnh ghép của quảng cáo ngoài trời mà bạn sẽ có thể tìm hiểu đầy đủ […]

Thủ Thuật Tối Ưu Hoá Hiệu Qủa Email Marketing

Email marketing là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại. Tuy nhiên, để tối ưu được Email marketing thì lại là một bài toán khó cho các doanh nghiệp Sau đây là một số thủ thuật giúp gia tăng hiệu quả của […]

Tối ưu hiệu quả chiến dịch marketing ngay từ việc chọn Influence

Influencer Marketing là một trong những hoạt động có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất trên Digital trong các năm vừa qua. Đặc biệt, Social Influencer là nguồn tham khảo phổ biến nhất và có đủ uy tín để tác động tới lòng tin của cộng đồng online. Tuy nhiên, không phải lúc nào các […]

Quảng cáo bên trong Taxi Mai Linh

Unique Outdoor Agency là đơn vị quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp quảng cáo tổng thể với mục đích hướng tới các giá trị lớn nhất đem lại cho khách hàng: dịch vụ tốt nhất và hiệu quả cáo nhất. Chúng […]

Phương pháp đặt KPI chính xác nhất để đo lường hiệu quả Viral Video

Khi nói đến đo lường hiệu quả của video marketing, lượt xem không phải là tất cả. Bà Kim Larson (Giám đốc Toàn cầu của Google BrandLab)- người đã đang làm việc với hàng trăm thương hiệu chia sẻ phương pháp đo lường 4-bước để đặt ra các chỉ tiêu KPIs đúng cho viral video. […]

1 2 3 57