Archive

Marketing & Communications or Outdoor Advertising?

Pano.vn will share to you all the newest knowledge around Marketing, Communications & Outdoor Advertising

Tự động hóa các hoạt động Brand Activation

Máy bán hàng tự động từ lâu đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống thường nhật. Ngoài bánh kẹo và nước giải khát, máy bán hàng tự động còn có thể bán các vật dụng cá nhân. Ngày nay, với các công nghệ mới, các cỗ máy bán hàng tự động còn […]

Quảng cáo trên taxi: Chỉ là ngách nhỏ?

Gần đây, một số hãng taxi bắt đầu có được các hợp đồng quảng cáo. Cụ thể là quảng cáo trên cánh cửa sau của xe taxi. Điều này thể hiện rõ trên một số đầu xe của các hãng lớn như Mai Linh, Vinasun… và cũng làm “thỏa lòng” không ít doanh nghiệp (DN) […]

DỰ ÁN QUẢNG CÁO TAXI: THU CÚC CLINIC

Được thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm là một đơn vị spa y khoa lớn nhất tại Hà Nội, đến nay Thu Cúc Clinics vẫn không ngừng phát triển toàn diện chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Thu Cúc […]

5 điều để chọn Taxi Top Advertising

1. CPM thấp Do thường xuyên di chuyển đến các trung tâm thương mại đông đúc, những sân vận động, các thành phố lớn, nhà ga, sân bay,… nên quảng cáo trên đầu xe taxi có khả năng thu hút lượng lớn người xem. Vì thế, CPM (cost per thousand impressions) vô cùng thấp. Hơn […]

[OOH] Uber vs Grab: Cuộc chiến Billboard – Pano

Uber và Grab hiện nay đã trở thành một phần khá là quan trọng trong việc di chuyển ở các thành phố lớn. Để tăng thêm lượng người dùng và sử dụng dịch vụ thì cả hai đều hoạt động rất tích cực và chi mạnh tay cho truyền thông, trong đó bao gồm cả quảng […]

OPPO và chiến lược đại sứ thương hiệu

Mới đây, hình ảnh ngôi sao Hàn Quốc là G-Dragon – ca sĩ thuộc nhóm nhạc lừng danh Big Bang xuất hiện dưới vai trò “đại sứ thương hiệu” cho hãng điện thoại OPPO đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Dù hình ảnh này được cho là ở tận… đất nước Phillipines […]

10 bài học cổ điển đúc kết trong quảng cáo

Quảng cáo hiện đại đang tung hoành trên các phương tiện truyền thông và len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống. Tuy nhiên, dù quảng cáo có bay bổng trên nền công nghệ tiên tiến mấy đi chăng nữa thì những bài học cổ điển sau đây vẫn không hề xưa cũ… Trong […]

”Đến sau nhưng tôi có quyền bước những bước thật dài”

Pepsi và chiến lược thương hiệu khi là “người đến sau” Pepsi là một trong những thương hiệu đầu tiên đã chuyển hóa thành công từ việc bán một sản phẩm sang bán một phong cách sống. Là thương hiệu đầu tiên và tạo nên thị trường, Coca-Cola hoàn toàn có quyền dùng những từ […]

10 kinh nghiệm không thể bỏ qua khi quảng cáo Billboard

Quảng cáo Billboards là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời nổi bật tuy nhiên không hẳn chỉ cần có biển billboard là có thể truyền thông hiệu quả mà cần doanh nghiệp hiểu biết 1 số kinh nghiệm để thực hiện quảng bá thương hiệu được hiệu quả hơn. 1. Thông điệp quảng cáo: […]

Lý do cần lựa chọn Pano quảng cáo

Pano quảng cáo là loại hình quảng cáo ngoài trời, ảnh hường trên diện rộng, đánh trực tiếp vào đúng thị trường. Phương tiện truyền đạt thông tin bắt mắt này tác động đến tất cả mọi người hoạt động ngoài trời từ đi làm, đi học, mua sắm đến người đi dạo, di chuyển ngoài […]

[DOOH] Billboard thông minh – bước đột phá trong quảng cáo ngoài trời

Công nghệ kỹ thuật số đang ngày càng trở nên phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Khảo sát của Nielsen cho thấy mức độ tương tác tuyệt vời của khách hàng với các billboard kỹ thuật số. 75% người tiêu dùng nói rằng họ thường xuyên chú ý đến các bảng quảng […]

Dự án quảng cáo Pano: VINAPHONE 4G

QUẢNG CÁO PANO VINAPHONE TẠI QUỐC LỘ 5, CAO TỐC THĂNG LONG – NỘI BÀI, PHÁP VÂN – CẦU GIẼ Công ty Dịch vụ Viễn thông là một công ty trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hoạt động trong lĩnh vực thông tin di động, cung cấp các dịch vụ […]

Chiến dịch quảng cáo cho ENEOS

Tên gọi ENEOS là sự kết hợp giữa 2 từ “ENERGY – Năng lượng” và “NEOS – tiếng Hy Lạp nghĩa là MỚI” nhằm gói gọn triết lý kinh doanh của JX Nippon Oil & Energy: Mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng các sản phẩm năng lượng phong phú và thân […]

Chiến dịch quảng cáo HONDA CITY tại Bắc Ninh 2017

Với đợt nâng cấp mới, Honda không chỉ làm mới ngoại hình City mà còn bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi và an toàn hấp dẫn, có thể kể đến là: Đèn trước công nghệ LED, Cruise Control, Đầu giải trí màn hình 6,2″,… Ngoài ra, với việc loại bỏ phiên bản số […]

7 BÍ MẬT VỀ PANO QUẢNG CÁO MÀ CHUYÊN GIA KHÔNG MUỐN BẠN BIẾT

Nhiều báo cáo, nghiên cứu quan trọng về Pano quảng cáo của các tổ chức danh tiếng tại Mỹ, Anh và Úc đã được đúc kết lại. Những thông tin sau có thể giúp bạn tránh những quan niệm sai lầm khi xây dựng chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp mình 1. Pano quảng […]

8 bước cơ bản để xây dựng Content Marketing

Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình? Bạn muốn xây dựng chiến lược Content Marketing thật hiệu quả và đến với nhiều người hơn? Tham khảo một số thủ thuật hay dưới đây để giúp website của bạn thêm chất lượng và chuyên nghiệp hơn. 1. Đúng thời điểm Hầu hết các blog […]

Quảng cáo trên Taxi: Làn gió mới cho outdoor Việt Nam!

Với các kênh quảng cáo khác đang ngày càng bão hòa vì sự gia tăng của mật độ truyền thông thì quảng cáo trên taxi với chi phí thấp đang được xem là một giải pháp tốt.   Gần đây, một số hãng taxi bắt đầu có được các hợp đồng quảng cáo. Cụ thể […]

Biển quảng cáo ấn tượng nhờ công nghệ cảm ứng

Rất nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng công nghệ cảm ứng trên các biển quảng cáo của mình để tạo ra những hiệu ứng đặc biệt hấp dẫn người xem Hãng dược phẩm Apotek của Thụy Điển đã sử dụng công nghệ vượt trội để quảng cáo cho một sản phẩm chắm sóc tóc […]

Music Marketing – Âm nhạc lan toả thương hiệu và sự thành công của Bitis và Điện Máy Xanh

“Vì âm nhạc có thể lưu lại trong tâm lý lâu hơn hình ảnh nên không ít thương hiệu tại Việt Nam đã sử dụng âm nhạc để tăng độ nhận diện và hiệu quả kinh doanh” Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, […]

4 hiểu lầm về khả năng sáng tạo

Cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy từng nói: “Kẻ thù lớn của sự thật lại thường không phải là nói dối – có chủ ý, được sắp đặt và không thành thật – mà là hiểu lầm – kiên trì, có tính thuyết phục và phi thực tế.” Trong cuốn sách The Myths of […]

1 2 3 62