Archive

Marketing & Communications or Outdoor Advertising?

Pano.vn will share to you all the newest knowledge around Marketing, Communications & Outdoor Advertising

Bản chất ngành công nghiệp hình ảnh

Có bao giờ bạn thắc mắc những hình ảnh lung linh trên các bảng quảng cáo ngoài trời đến từ đâu không? Bạn có biết những bức hình tuyệt vời với các cô gái xinh đẹp đang vừa cười lớn vừa ăn salad hay các doanh nhân đang mỉm cười nhìn vào màn hình máy […]

Khách hàng mua gì ở những thương hiệu lớn?

Các thương hiệu lớn đừng nghĩ khách hàng chỉ mua sản phẩm, họ còn mua cả lợi ích (chức năng, cảm xúc), sự hài lòng và niềm tin yêu dành cho thương hiệu. Một cô gái ngồi uống cà phê chờ bạn trên lầu của một quán thức ăn nhanh và trong lúc sơ ý, […]

Quảng cáo kỹ thuật số có thực sự đến được với người xem?

Sự hứa hẹn đầy hấp dẫn của kỹ thuật số (digital) luôn gắn liền với dữ liệu. Hãy tưởng tượng về một thế giới nơi chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ hành trình của khách hàng, ở cấp độ cá nhân, nơi chúng ta có thể kết nối việc tiếp xúc một quảng […]

Hàng Việt “tắc nghẽn” đường vào siêu thị ngoại

Hệ thống siêu thị ngoại đang phát triển mạnh và đã thành nơi mua sắm quen thuộc của người dân TP. Hồ Chí Minh, nhưng các doanh nghiệp Việt vẫn không dễ chen chân vào hệ thống này. Hệ thống siêu thị ngoại đang phát triển mạnh và đã thành nơi mua sắm quen thuộc […]

10 quảng cáo hay nhất năm 2016 của Adweek

2016 quả là một năm đầy khó khăn, nhưng chí ít vẫn có những quảng cáo tuyệt vời để truyền cảm hứng và niềm vui cho chúng ta. Đây là danh sách những sản phẩm hài nhất, ngầu nhất, đáng sợ nhất và đáng yêu nhất của năm bởi Tim Nudd. Top 10 quảng cáo […]

Xây dựng thương hiệu: Chọn “thay thế” hay “dự bị”?

Đều nói về sự thay thế nhưng trong tiếng Anh có hai từ là Substitute và Alternative. Nội hàm giống nhau nhưng tình huống sử dụng khác nhau. Subsitute là lựa chọn dự bị cho một lựa chọn khác. Lựa chọn dự bị này chỉ được chọn khi lựa chọn chính thức có vấn đề […]

Bom tấn Kong: Skull Island có thể trở thành một “Cú hích” để Du lịch Việt Nam “Cất Cánh”?

Chỉ một ngày sau “Kong: Skull Island” được công chiếu thì các công ty du lịch ngoại đã khai thác triệt để cơ hội này với các tour phim trường đến Việt Nam. Họ không được trao cơ hội vàng này, nhưng họ dường như nhanh nhạy hơn cả chúng ta. Một người bạn tôi […]

Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm

  Mục tiêu cuối cùng của một sản phẩm là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc chinh phục họ sẽ luôn là một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Một số doanh nghiệp tin rằng, cứ tạo […]

Yếu tố quan trọng nhất trong lựa chọn tên thương hiệu- Philip Kotler

Theo Philip Kotler- ông tổ ngành Marketing thì việc lựa chọn tên thương hiệu là điều tiên quyết. Sau khi tên thương hiệu thì vấn đề còn lại là xây dựng bản sắc cho thương hiệu. Tên thương hiệu cần phù hợp với sự định vị giá trị của thương hiệu. Nếu chọn cách định […]

Quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội

Quảng cáo trên xe bus là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời đang hot thời gian gần đây. Đặc biệt khi Hà Nội triển khai mở rộng tuyến xe bus nhanh BRT, gia tăng số xe bus so với hiện tại…. Có rất nhiều lý do để bạn không thể bỏ qua […]

Quảng cáo ngoài trời từ A-Z

Liệu bạn đã thực sự hiểu quảng cáo ngoài trời là gì? quảng cáo ngoài trời gồm những loại hình nào ? Những xu hướng quảng cáo ngoài trời nào đang dẫn đầu?…. Và còn rất nhiều, rất nhiều mảnh ghép của quảng cáo ngoài trời mà bạn sẽ có thể tìm hiểu đầy đủ […]

Thủ Thuật Tối Ưu Hoá Hiệu Qủa Email Marketing

Email marketing là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại. Tuy nhiên, để tối ưu được Email marketing thì lại là một bài toán khó cho các doanh nghiệp Sau đây là một số thủ thuật giúp gia tăng hiệu quả của […]

Tối ưu hiệu quả chiến dịch marketing ngay từ việc chọn Influence

Influencer Marketing là một trong những hoạt động có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất trên Digital trong các năm vừa qua. Đặc biệt, Social Influencer là nguồn tham khảo phổ biến nhất và có đủ uy tín để tác động tới lòng tin của cộng đồng online. Tuy nhiên, không phải lúc nào các […]

Quảng cáo bên trong Taxi Mai Linh

Unique Outdoor Agency là đơn vị quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp quảng cáo tổng thể với mục đích hướng tới các giá trị lớn nhất đem lại cho khách hàng: dịch vụ tốt nhất và hiệu quả cáo nhất. Chúng […]

Phương pháp đặt KPI chính xác nhất để đo lường hiệu quả Viral Video

Khi nói đến đo lường hiệu quả của video marketing, lượt xem không phải là tất cả. Bà Kim Larson (Giám đốc Toàn cầu của Google BrandLab)- người đã đang làm việc với hàng trăm thương hiệu chia sẻ phương pháp đo lường 4-bước để đặt ra các chỉ tiêu KPIs đúng cho viral video. […]

Youtube- Kênh kinh doanh ” hái ra tiền” thời Internet

  Hiện nay, việc đăng video clip lên YouTube để kiếm tiền đã trở thành mô hình kinh doanh phổ biến và ngày càng được đầu tư bài bản hơn. YouTube được thành lập vào năm 2005 dưới dạng một trang web hẹn hò. Sau khi Google mua lại với giá 1,65 tỷ USD, YouTube […]

Quảng cáo ô kính tam giác trên Taxi Mai Linh

Unique Outdoor Agency là đơn vị quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp quảng cáo tổng thể với mục đích hướng tới các giá trị lớn nhất đem lại cho khách hàng: dịch vụ tốt nhất và hiệu quả cáo nhất. Chúng […]

20 Công Cụ Miễn Phí Hiệu Qủa Nhất Mà Content Marketer Không Thể Bỏ Qua

Theo hội nghị Digidays Content Marketing vào đầu năm 2016, một trong những khó khăn lớn nhất mà các content marketer đang gặp phải là thiếu hụt về kinh phí. Các chiến dịch content marketing thường khó thu hút kinh phí hơn so với các hình thức marketing khác, vốn thường mang lại lợi nhuận chỉ […]

Quảng cáo trên Taxi Thành Công tại Hà Nội

Unique Outdoor Agency là đơn vị quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp quảng cáo tổng thể với mục đích hướng tới các giá trị lớn nhất đem lại cho khách hàng: dịch vụ tốt nhất và hiệu quả cáo nhất. Chúng […]

Top 8 quảng cáo ngoài trời xuất sắc nhất

Theo thống kê của Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ, trong năm 2013, tại Mỹ có 158.868 bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Số lượng quảng cáo ngày càng gia tăng thúc đẩy các công ty quảng cáo phải sáng tạo nhiều hơn để gây ấn tượng với người xem. Dưới đây là 8 […]

1 2 3 57